Hàng nghìn khách hàng đã trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi ‘khủng’ của Tân Hiệp Phát

23/04/2018 08:00 GMT+7

Đã có hơn 70 người trúng giải thưởng 10 triệu đồng, cùng hàng nghìn khách hàng trúng thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 nghìn đồng và chai sản phẩm trong chương trình khuyến mãi hè “khủng” của Tân Hiệp Phát “Xé nhãn liền tay trúng ngay triệu”.

Theo đó, chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 2.4 đến hết ngày 30.6.2018. Đặc biệt, mỗi ngày sẽ có 4 giải 10 triệu đồng nên cơ hội của người chơi là rất lớn.
Chị Nguyễn Thị Thanh Phương, quê ở Quảng Nam, hiện đang làm công nhân cho một công ty giày da ở Bình Dương là một trong những người đã may mắn nhận giải thưởng 10 triệu đồng trong ngày 19.4.
Chị Phương chia sẻ “Mấy chương trình khuyến mãi trước mình cũng nhắn tin nhưng không gặp may, lần này thì nhắn cái trúng luôn, thấy giải thưởng năm nay nhiều mà dễ trúng thưởng nữa”.
Để tham gia chương trình, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1, Number 1 Chanh và Dâu, Number 1 Active nhắn mã code phía sau nhãn chai gửi đến tổng đài 6020 (1.000 đ/tin nhắn) hoặc nhập mã code (miễn phí) trên website của chương trình www.chuctrieumoingay.com để tham gia quay số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.