Hang Sơn Đoòng hùng vĩ qua ống kính của siêu mẫu Victoria’s Secret

02/08/2016 11:05 GMT+7

Siêu mẫu Josephine Skrive trở về sau 5 ngày 'tuyệt giao' với thế giới bên ngoài. Cô và bạn trai đã có những phút giây tuyệt vời khi được khám phá hang động lớn nhất hành tinh ở Quảng Bình đúng như mong đợi.

Chân dài người Đan Mạch vừa đăng tải hàng loạt bức hình trong chuyến thám hiểm hang Sơn Đoòng (Quảng Bình) bắt đầu từ ngày 25.7 vừa qua. Dù đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng và tìm hiểu cẩn thận kiến thức về hang Sơn Đoòng nhưng Josephine vẫn không ngừng thốt lên sự ngạc nhiên khi được tận mắt chứng kiến sự hùng vĩ của một trong những kỳ quan vừa được phát hiện của thế giới.
Hang động lớn nhất thế giới hiện lên vô cùng sinh động qua ống kính của cô nàng “nhiếp ảnh gia” nghiệp dư này. Trong một bức hình chụp thể hiện sự rộng lớn của hang, người đẹp kinh ngạc viết: “Nhìn xem chúng ta bé nhỏ như thế nào khi ở trong không gian này”. Bức ảnh ấn tượng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người đã vô cùng bất ngờ trước kích thước khổng lồ của hang và hi vọng sẽ có một ngày được chiêm ngưỡng kỳ quan có một không hai trên thế giới này.
Một tấm hình khác cho thấy cô đã dựng lều trong lòng hang Én để làm chỗ nghỉ ngơi cho chuyến đi dài ngày này. Josephine hài hước cho biết: “Một nơi không tệ cho lần đầu tiên cắm trại. Tôi nghĩ tôi đang yêu”. Người đẹp cũng nhanh chóng bắt kịp khoảnh khắc một người trong đoàn thám hiểm đang sắp tiến sâu vào hang Sơn Đoòng. Ánh sáng từ cửa hang hắt vào càng làm cho bức ảnh của siêu mẫu trở nên huyền ảo và nghệ thuật.
Dù phải trải qua cuộc sống không điện, không nước, không mạng internet với cơ sở vật chất hạn chế nhất trong vòng 5 ngày nhưng có vẻ Josephine Skriver không hề phiền lòng. Trong một bức ảnh, cô nhí nhảnh khi đón nhận những cơn mưa của rừng nhiệt đới với một chiếc lá bản to: “Khi bạn quên mang dù để đi rừng”.
Người đẹp chuẩn bị cho những ngày cắm trại trong hang và nhí nhảnh tạo dáng dưới cơn mưa rừng nhiệt đới Ảnh: Instagram Josephine Skriver
Siêu mẫu của Victoria’s Secret Josephine Skriver khiến người hâm mộ bất ngờ khi có mặt tại TP.HCM vào ngày 23.7. Ngay ngày hôm sau, cô cùng bạn trai là nam ca sĩ, nhạc sĩ Alexander DeLeon lên đường tới tỉnh Quảng Bình để tham quan lần lượt các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở đây như động Phong Nha, hang Sơn Đoòng...
Thời gian gần đây, hang Sơn Đoòng đang trở thành một trong những địa điểm du lịch mạo hiểm được quan tâm nhất thế giới. Dù phải tiêu tốn mất 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) cho một chuyến đi kéo dài 5 ngày và trải qua bài kiểm tra thể lực gắt gao nhất để đảm bảo sức khỏe của du khách có thể chịu đựng được sự khắc nghiệt của chuyến đi nhưng số lượng người đăng ký tham gia tour mạo hiểm đã quá tải.
Chuẩn bị khám phá hang Sơn Đoòng Ảnh: Instagram Josephine Skriver
Theo thông tin từ Công ty lữ hành quốc tế Oxalis, đơn vị độc quyền tour thám hiểm Sơn Đoòng, danh sách du khách đặt tour để tham quan hang Sơn Đòng đã kín chỗ cho năm 2016 từ tận năm 2014. Do bị hạn chế số người tham gia trong một năm nên những ai mong muốn có được trải nghiệm kỳ thú này thì phải xếp hàng chờ đợi trong một thời gian rất dài.
Một số hình ảnh tuyệt đẹp của hang Sơn Đoòng do bạn trai cô, nam ca sĩ Alexander DeLeon đăng tải Ảnh: Instagram Alexander DeLeon
Tất cả hình ảnh đều ở chế độ đen trắng... Ảnh: Instagram Alexander DeLeon
... nhưng vẫn thấy được sự hùng vĩ của hang động lớn nhất thế giới Ảnh: Instagram Alexander DeLeon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.