Sáng nay 10.10, hệ thống thời trang SIXDO lần đầu ra mắt chương trình “SIXDO Flash Sale” với 600 sản phẩm được giảm giá lên đến 70%. Đầm, váy, bộ vest... được giảm từ 50 - 70% như đầm giá 2,29 triệu đồng giảm xuống còn 918.400 đồng; bộ váy vest từ gần 2,7 triệu đồng giảm còn hơn 1 triệu đồng; đầm gần 3 triệu đồng giảm còn gần 900.000 đồng; áo từ 846.000 đồng xuống còn 338.400 đồng... Trước đó, hệ thống này cũng bắt đầu tung ra nhiều món hàng giảm giá ưu đãi kể từ khi TP.HCM bắt đầu cho mở cửa hàng trở lại. Dù vậy các chương trình khuyến mãi nói trên chủ yếu áp dụng bán qua trang web của hệ thống này vì số lượng cửa hàng mở lại vẫn hạn chế.
Hàng loạt thương hiệu thời trang sale mạnh từ đầu tháng 10 khi hoạt động trở lại |
chụp màn hình |
Tương tự, cửa hàng thời trang thiết kế thương hiệu “Tsafari by HO TRAN DA THAO” cũng thông báo có chương trình “Thanh lý hàng”. Fanpage của hệ thống này viết: “Sau hơn 100 ngày lockdown tại thành phố. Sau hai năm đại dịch vẫn còn tiếp diễn. Tsafari cần thanh lý và giảm giá tất cả hàng lưu kho để hỗ trợ nhân viên, thầy thợ, chi phí mặt bằng. Cơ hội lớn rinh những mẫu thiết kế Zero lợi nhuận...”. Thương hiệu này cũng có một số sản phẩm giảm từ 50% trở lên đến 70 - 80% như đầm có giá từ 1,99 triệu đồng giảm còn 490.000 đồng, giá 3,49 triệu đồng xuống 990.000 đồng, giá 3,19 triệu đồng giảm còn 690.000 đồng...
Hay Tiệm LONG với hệ thống tại Hà Nội lẫn TP.HCM cũng đưa ra thông điệp: “Hà Nội - Sài Gòn và những thành phố khác đã dần "khỏe lại" sau bao ngày. Cũng nhân dịp này, khi mọi người đang quay trở lại cùng công việc thường nhật, Tiệm LONG gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi như một món quà tinh thần nhỏ. Trong dịp giảm giá lần này, có rất nhiều sản phẩm mẫu, còn lẻ size (1, 2 chiếc) được bán với giá ưu đãi 150.000 - 250.000 - 350.000 và 450.000”. Hay V-SIXTYFOUR cũng giảm hàng loạt quần jean, short, áo cho cả nam lẫn nữ từ hơn 50% đến trên 75%...
Các cửa hàng thời trang hiện vẫn chủ yếu đẩy mạnh bán online |
chụp màn hình |
Nhìn chung, hầu hết các cửa hàng thời trang khi được phép mở cửa hoạt động trở lại đều tung khuyến mãi, sale sốc để thu hút khách hàng. Riêng đối với những cửa hàng, tiệm may đi theo phân khúc giá thấp và trung bình như đầm từ 400.000 - 600.000 đồng/cái, áo chỉ từ 200.000 - 300.000 đồng/cái thì mức giảm giá sẽ rất ít hoặc hầu như không giảm. Nhưng thay vào đó cũng tăng cường giao hàng miễn phí, sửa đồ miễn phí và cho phép khách hàng đổi trả...
Chị Vân (Q.11, TP.HCM) hồ hởi khoe mới rủ 4 cô bạn cùng mua một mẫu đầm thiết kế trong nước để cùng đồng phục chờ dịp được hẹn hò trở lại sau gần 5 tháng không thể gặp nhau. “Có những thương hiệu trong nước giá ngày thường cũng lên hơn 2 - 3 triệu đồng/đầm và ít khuyến mãi. Nay có dịp giảm giá chỉ còn dưới 1 triệu đồng/đầm tụi mình tranh thủ mua, xem như tạo niềm vui mừng ngày thành phố từng bước hồi phục trở lại”, chị Vân chia sẻ thêm.
Chủ một thương hiệu thời trang cho hay đã mở lại một số cửa hàng trong các trung tâm thương mại và ở các quận tại TP.HCM nhưng khách rất vắng dù đã có giảm giá mạnh. Vì vậy hệ thống này vẫn song song đẩy mạnh hoạt động bán hàng qua mạng, giao hàng miễn phí tại nhà cho khách cũng như tăng cường hoạt động tư vấn, giao nhận nhanh chóng... để thu hút thêm người mua. Ông cũng thừa nhận lượng hàng còn trong kho đang khá lớn khi đột ngột phải ngừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19 mấy tháng qua nên nay cần nhanh chóng bán bớt để có vốn, mua nguyên liệu thiết kế hàng mới phù hợp cho mùa thu đông. Ông cũng hy vọng mức tiêu thụ sẽ phục hồi dần, nhất là những dịp lễ tết vào cuối năm sắp đến.
Bình luận (0)