Xe

Hàng trăm cảnh sát xuống đường hướng dẫn dân phòng chống tội phạm

07/04/2017 12:36 GMT+7

Sáng 7.4, hàng trăm cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Bình Dương đồng loạt xuống đường, đến các chợ, nhà trọ trên địa bàn tỉnh phát tờ rơi, hướng dẫn người dân phòng chống tội phạm.

Tại buổi lễ ra quân, đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết trên địa bàn tập trung nhiều các khu cụm công nghiệp, các khu nhà trọ và người lao động ở khắp các tỉnh thành đổ về Bình Dương làm ăn sinh sống, tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp.

Công an phối hợp với Đoàn Thanh niên phát tờ rơi ở TP.Thủ Dầu Một Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Ban giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã triển khai kế hoạch chuyển hóa địa bàn bao gồm TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên là 3 địa bàn giáp ranh với thành phố mới Bình Dương thời gian qua xảy ra nhiều vụ trộm cướp, cưỡng đoạt tài sản, giết người…

Cảnh sát hướng dẫn người dân phương pháp phòng chống tội phạm Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Sau lễ ra quân, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ thuộc các phòng ban nghiệp vụ, các huyện, thị và xã phường đổ về các khu trung tâm như chợ, nhà trọ… phát 10.000 tờ rơi tuyên truyền cho người dân về phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và vận động người phạm tội ra đầu thú.

Trên mỗi tờ rơi đều ghi rõ số điện thoại của công an các địa phương và hướng dẫn các phương pháp đề phòng cướp, cướp giật, trộm cắp, cưỡng đoạt tài sản.

Tờ rơi chỉ rõ phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Đặc biệt, nội dung tờ rơi còn chỉ rõ hành vi, phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm; phương pháp giải quyết những mâu thuẫn, xung đột trong gia đình, nội bộ nhân dân đề phòng dẫn đến án mạng, thương tích… 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.