Hàng trăm fan ra sân bay đón Á quân American Idol 2009

02/01/2013 15:55 GMT+7

(iHay) Á quân American Idol 2009 đã đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào lúc 9 giờ 25 phút sáng 2.1.

* Quán quân American Idol 2009 gặp tai nạn xe hơi

(iHay) Khác với vẻ ngoài lạnh lùng và phong cách âm nhạc “hầm hố” của mình, ngôi sao âm nhạc Mỹ Adam Lambert rất thân thiện với người hâm mộ khi đến TP.HCM hôm nay 2.1.

>> Á quân American Idol Adam Lambert sẽ đến Việt Nam?
>> Fan K-pop "mất ngủ" với đêm nhạc đầy sao ở Hà Nội
>> Fan cuồng liều lĩnh nhào ra giữa đường chặn xe chở sao Hàn

Theo thông tin từ ban tổ chức, Á quân American Idol mùa thứ 8 đã đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào lúc 9 giờ 25 phút ngày 2.1.

Mặc dù thông tin này không được công bố rộng rãi trên phương tiện truyền thông, nhưng hàng trăm người hâm mộ vẫn có mặt tại sân bay chờ đón Adam Lambert với hy vọng được sớm “diện kiến” thần tượng.


Khán giả hâm mộ tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đón Adam Lambert

Tuy nhiên, hơn 2 giờ đồng hồ sau khi chuyến bay từ Hồng Kông đến TP.HCM hạ cánh, giọng ca nổi tiếng toàn cầu này vẫn chưa ra khỏi khu vực làm thủ tục nhập cảnh.

Theo nguồn tin riêng của iHay.vn, Adam Lambert gặp một số trở ngại về thủ tục liên quan đến visa nên thời gian nhập cảnh kéo dài.

Mặc dù vậy, khi xuất hiện ở cửa ra sân bay Tân Sơn Nhất, trước sự cổ vũ của hàng trăm khán giả hâm mộ tại đây, ca sĩ nổi tiếng với ca khúc For Your Entertainment vẫn rạng rỡ, cười tươi chào mọi người, ký tặng và chụp hình lưu niệm với fan.


Á quân American Idol mùa thứ 8 xuất hiện với nụ cười thân thiện


Cởi mở chào fan


Tặng chữ ký và luôn miệng nói: "Thank you!"


Vẫn tươi cười khi ngồi trên xe


Khán giả hâm mộ cố bám lấy chiếc xe chở Adam Lambert

Khi lên xe chuẩn bị rời sân bay, nhận thấy người hâm mộ vẫn còn tập trung khá đông, Adam Lambert một lần nữa yêu cầu vệ sĩ mở cửa xe để chào tạm biệt và nhận món quà tặng từ fanclub Việt Nam.

Sự thân thiện, cởi mở của một trong những ngôi sao trẻ hàng đầu hiện nay của làng nhạc thế giới này đã làm “tan chảy” trái tim của nhiều khán giả hâm mộ và các du khách tình cờ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa nay.

Sau khi rời sân bay, Adam Lambert về khách sạn để nghỉ ngơi. Anh sẽ có buổi họp báo và gặp gỡ fan hâm mộ vào chiều 3.1. Sau đó là buổi biểu diễn trong khuôn khổ chương trình H-Artistry lần 5, được tổ chức tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) vào tối 4.1.

Quán quân American Idol vẫn cười tươi dù bị tai nạn xe hơi

Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa thứ 8 - Kris Allen - là nghệ sĩ không may mắn vào đầu năm mới khi anh phải nhập viện vì vụ va chạm xe hơi vào đúng ngày 1.1.

Tuy nhiên, điều may mắn là vụ tai nạn chỉ làm anh bị thương ở tay và được chỉ định phẫu phuật vào ngày 2.1 (giờ địa phương).

Từ giường bệnh, Kris Allen không nhăn nhó vì đau đớn mà ngược lại, chàng trai 28 tuổi đến từ Conway (Arkansas, Mỹ) bày tỏ niềm khấn khích vì được thông báo lên chức bố.

Sau đó, Kris đã cho đăng ảnh lên Twitter của mình để trấn an người hâm mộ và chia sẻ tin vui với mọi người.

"Đúng là tôi vừa dính vào một vụ tai nạn nhưng tôi rất vui vì Zorro (chú chó bull giống Pháp cùng có mặt trên xe lúc vụ tai nạn xảy ra) vẫn an toàn và mình sắp làm cha", Kris nói. 

Kris Allen
Kris Allen làm hề trên giường bệnh - Ảnh: Twitter

Kris Allen
Anh là quán quân American Idol 2009, cùng năm với Adam Lambert

Bác sĩ của Kris Allen cho biết anh phải tạm dừng tour diễn OutAliveTour của mình để điều trị cổ tay bị gãy. Các fan của Kris Allen chắc hẳn rất lo lắng vì Thần tượng âm nhạc Mỹ năm 2009 không chỉ có giọng hát rất tốt mà còn là tay guitar cừ khôi.

Nguyễn Thủy

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Nhan sắc tuổi 16 lên ngôi Người đẹp Thanh lịch Việt Nam tại Ba Lan
>> Về Nha Xá thăm làng lụa “á hậu” của Việt Nam
>> “Tiểu Psy” bất ngờ sang Việt Nam đóng phim
>> Á quân American Idol Adam Lambert sẽ đến Việt Nam?
>> Thất bại ở AFF Cup 2012, tuyển Việt Nam vẫn "nhất Đông Nam Á
>> Việt Nam - điểm dừng chân tuyệt vời
>> Phan Thu Quyên đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012
>> Tiết lộ những món "đỉnh" ở vòng loại MasterChef Việt Nam
>> Yahoo! Blog Việt Nam ngưng hoạt động từ 17.1.2013
>> Vũ công hip hop hàng đầu thế giới đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.