Hàng vạn người xem bắn pháo hoa chào đón năm mới 2015

01/01/2015 05:00 GMT+7

Đúng 0 giờ ngày 1.1.2015, chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật kết hợp trình diễn ánh sáng tạo hình với chủ đề “TP.HCM 40 mùa xuân” đã diễn ra tại tòa tháp Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Q.1.

Đúng 0 giờ ngày 1.1.2015, chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật kết hợp trình diễn ánh sáng tạo hình cờ Tổ quốc, ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các công trình là biểu tượng của TP.HCM như chợ Bến Thành, UBND TP, Nhà hát TP, Bưu điện TP, dinh Thống Nhất… với chủ đề “TP.HCM 40 mùa xuân” đã diễn ra tại tòa tháp Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Q.1.
Đây là lần đầu tiên sự kiện chào đón năm mới 2015 của TP.HCM tưng bừng diễn ra ở tòa nhà cao nhất VN nên đã thu hút hàng vạn người dân, du khách tập trung về khu vực trung tâm TP để thưởng ngoạn với ước nguyện một năm mới tốt lành.
Chương trình bắn pháo hoa được lên ý tưởng và dàn dựng bởi Tập đoàn Lacroix - Ruggieri. Năm 1739, từ Ý, anh em nhà Ruggieri được vua Pháp Louis XV mời phụ trách các tiết mục bắn pháo hoa tại hoàng gia Pháp. Gia đình này không ngừng phát triển sản phẩm để phục vụ các dịp lễ hội trong hơn 250 năm qua.
Đến năm 1997, công ty sản xuất và biểu diễn pháo hoa Ruggieri sáp nhập với một công ty cũng rất nổi tiếng về pháo hoa của Pháp là Etienne Lacroix để thành Tập đoàn Lacroix-Ruggieri. Tập đoàn này nhanh chóng dẫn đầu châu Âu về biểu diễn pháo hoa và giành hàng loạt giải thưởng quốc tế danh giá trong gần 2 thập niên gần đây. Lacroix-Ruggieri vẫn đang đầu tư lớn vào việc nghiên cứu các kỹ thuật bắn pháo hoa và pha chế thêm nhiều màu sắc độc đáo cho pháo.
Để các màn trình diễn thêm sống động, các chuyên gia của hãng này đã kết hợp âm nhạc và chiếu sáng nghệ thuật bằng công nghệ ánh xạ 3D. Lacroix-Ruggieri thường xuyên được mời tổ chức bắn pháo hoa tại các sự kiện quan trọng ở nhiều nước mà mới nhất là Quốc khánh UAE tại Dubai vào đầu tháng 12.
Cùng thời điểm này, tại công viên văn hóa Đầm Sen (Q.11) cũng diễn ra chương trình bắn pháo hoa chào đón năm mới.
Người dân lũ lượt kéo tới những nơi có thể xem pháo hoa đẹp nhất
Đồng hồ đếm ngược được trình chiếu bằng ánh sáng 3D



Màn trình diễn pháo hoa bắt đầu khi đồng hồ chỉ 0 giờ
Người dân thành phố thỏa mãn với đại tiệc pháo hoa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.