Hành trình 10 năm chinh phục khách hàng của Sun Life

17/07/2023 08:00 GMT+7

Hành trình 10 năm hiện diện tại Việt Nam của Sun Life mang đến cho khách hàng và cộng đồng không chỉ sự an toàn tài chính, mà còn những trải nghiệm mới mẻ vì một cuộc sống tươi sáng hơn.

Số hóa để nâng cao hành trình trải nghiệm của khách hàng

Với lịch sử 160 năm hoạt động tại nhiều quốc gia, nhà bảo hiểm Canada đặt chân đến Việt Nam từ 10 năm trước với cam kết phát triển bền vững. Quyết tâm chinh phục khách hàng của Sun Life Việt Nam được thể hiện thông qua các giải pháp sáng tạo cả về công nghệ, xây dựng kênh phân phối xuất sắc và dịch vụ khác biệt để mang lại những trải nghiệm tối ưu hóa cho từng cá nhân.

Trong những giải pháp tiêu biểu gần đây có thể kể đến dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa thông qua hệ thống dữ liệu số hóa, phục vụ nhanh chóng và tập trung nhằm đưa ra giải pháp thông minh cho khách hàng… Đơn cử, một chiếc thẻ Sun Card gọn nhẹ tích hợp tất cả thông tin và điều khoản bảo hiểm, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc tra cứu thông tin hợp đồng, dễ dàng sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.

Hành trình 10 năm chinh phục khách hàng của Sun Life - Ảnh 1.

Thẻ Sun Card gọn nhẹ tích hợp tất cả thông tin và điều khoản bảo hiểm

Không nằm ngoài xu hướng chuyển đổi số, Sun Life liên tục đưa ra giải pháp mới trên nền tảng kỹ thuật số để hỗ trợ hoạt động kinh doanh và mang đến sự tiện lợi và giá trị dài lâu. Từ đăng ký bảo hiểm, phát hành hợp đồng điện tử đến giải quyết quyền lợi đều có thể thực hiện trên chiếc iPad, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian. Việc chi trả quyền lợi cũng được số hóa. Theo đó, khách hàng có thể tự động nhập liệu yêu cầu, tự động thẩm định, cải tiến quy trình thanh toán. Thời gian chi trả quyền lợi tính từ lúc khách nộp yêu cầu đến lúc nhận được chỉ còn 15 phút đối với những trường hợp đơn giản, thay vì 2 ngày làm việc như trước.

"Sun Life Việt Nam đang chuyển mình với suy nghĩ và hành động như một công ty kỹ thuật số, nhằm mang đến trải nghiệm khách hàng cao cấp và độc đáo với hành trình đa phương tiện tương tác đa kênh", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Hành trình 10 năm chinh phục khách hàng của Sun Life - Ảnh 2.

Không gian De La Sól của Sun Life mang đến những dịch vụ khác biệt cho khách hàng

Song song với việc số hóa dịch vụ, doanh nghiệp cũng chú trọng nâng cấp trải nghiệm theo hướng tiếp cận từ con người. Ví dụ, khách hàng tham gia hợp đồng sẽ nhận được một lá thư chào mừng được viết một cách trân trọng bởi nhà thơ Vi Thùy Linh, hay cách mà nhà bảo hiểm này gửi lời chào mừng đến khách hàng bằng một video thay vì một đoạn lời thoại thường thấy, hay chuyển tải những thông tin tích cực, thú vị và nổi bật của Sun Life để tiếp thêm nguồn năng lượng mới mẻ cho khách hàng và cộng đồng bằng những hình ảnh trực quan, sinh động qua những video "Look by Sun Life" hằng quý.

Truyền cảm hứng sống tích cực

Bên cạnh tư duy kỹ thuật số, Sun Life Việt Nam còn thể hiện tinh thần tiên phong khi kết hợp nghệ thuật văn hóa nhằm kết nối những xúc cảm. Cụ thể, Triển lãm "LIT - Bật sáng" với 4 không gian nghệ thuật thị giác tháng 4.2023 vừa rồi đã đón nhận gần 12.000 khách đến thưởng lãm. Gần đây nhất, hoạt động nghệ thuật "Dưới ánh mặt trời" hút hơn 8.000 khách tham quan tại Sun Life Flagship.

Cảm hứng sống tích cực còn được truyền tải qua nhiều hoạt động khuyến khích lối sống khỏe mạnh, như tài trợ các trụ bóng rổ và bóng rổ cho các trường học trên cả nước để nâng cao tinh thần thể thao, đồng hành cùng các vận động viên trẻ hay các tài năng sáng tạo, nghệ thuật trẻ. Tất cả nhằm truyền cảm hứng sống lạc quan, tích cực đến cộng đồng.

Hành trình 10 năm chinh phục khách hàng của Sun Life - Ảnh 3.

Không gian sáng tạo tại Triển lãm "LIT - Bật sáng"

"Hướng tới một nền tảng văn hóa nghệ thuật và sự thức tỉnh sáng tạo mới, tôi tin rằng đó là cách Sun Life Việt Nam sẽ luôn truyền cảm hứng cho khách hàng và cộng đồng, bằng cách mang lại những điều tốt đẹp cho đời sống tinh thần, ngoài sự bảo vệ về tài chính", ông Luc Nhon Ly, CEO của Sun Life Việt Nam, khẳng định.

Với những giải pháp tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, công nghệ,… Sun Life Việt Nam đang mang đến nhiều trải nghiệm mới và bảo vệ ngày càng nhiều khách hàng hơn. Số lượng khách hàng hãng đang bảo vệ lên gần 240.000 người, tổng cộng số tiền chi trả lên tới 2.630 tỉ đồng những năm gần đây.

Đáng chú ý, Sun Life cũng ghi danh vào Top 3 công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất đang hoạt động tại Việt Nam với 16.480 tỉ đồng. Nguồn sức mạnh tài chính này đảm bảo khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nhiều năm tới.

Không gian nuôi dưỡng đam mê, sáng tạo

Khi văn phòng trải nghiệm mới của Sun Life Flagship được khai trương tại Pasteur, Q.3, TP.HCM vào cuối năm 2022 cùng chuỗi hoạt động nghệ thuật, các khách tham dự khi đặt chân đến đây đều bất ngờ trước không gian làm việc đầy tính sáng tạo với nguồn cảm hứng tươi mới. Như ông Luc Nhon Ly chia sẻ: "Không gian sáng tạo chính là nền tảng để mọi người có thể cùng sáng tạo muôn trải nghiệm mới và hòa điệu tinh thần lạc quan hướng tới những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống".

Hành trình 10 năm chinh phục khách hàng của Sun Life - Ảnh 4.

Một tác phẩm đạt giải của Khách hàng Sun Life Việt Nam trong chương trình Recycle Art

Thông qua chiến lược sáng tạo hướng đến con người, Sun Life mong muốn tạo nên sự gắn kết hài hòa giữa kinh doanh, văn hóa và nghệ thuật để mang đến những trải nghiệm khác biệt, sâu sắc.

Để đồng hành với khách hàng, Sun Life Việt Nam không chỉ bảo vệ về tài chính và sức khỏe mà còn nỗ lực mang đến những xúc cảm, cảm nhận, giá trị chân thật nhất thông qua cuộc cách mạng chuyển đổi số, đầu tư sáng tạo văn hóa nghệ thuật và giải phóng không gian tương tác trải nghiệm. Tất cả nằm trong chiến lược xây dựng trải nghiệm bảo hiểm tích cực cho cộng đồng cũng như thúc đẩy toàn thị trường bảo hiểm phát triển lành mạnh và bền vững.

"Chúng tôi tin rằng, khi bạn đã được bảo vệ về vật chất, sức khỏe và cả tinh thần, cuộc sống sẽ thực sự tươi sáng và hạnh phúc hơn", ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.