Hành trình 17 năm của Britney Spears tại MTV Video Music Awards

27/08/2016 18:38 GMT+7

Mỗi lần biểu diễn trên sân khấu MTV Video Music Awards, là mỗi lần Britney Spears ghi tên trong danh sách những màn trình diễn đáng nhớ nhất lịch sử lễ trao giải.

1999: Britney Spears có mặt tại MTV Video Music Awards 1999 nhờ thành công của album Baby One More Time. Đây cũng là lần đầu tiên cô đứng trên sân khấu VMAs, biểu diễn hit Baby One More Time bên cạnh ban nhạc NSYNC và bạn trai khi đó là Justin Timberlake. Trường học, lớp học như trong MV được đưa lên sân khấu làm nên tiết mục cá tính, ngọt ngào và quyến rũ.
2000: Britney Spears trình diễn bản hit biểu tượng của Rolling Stones - Satisfaction. Màn biến hóa từ một quý ông kín đáo và đội nón sang nữ ca sĩ khoe đường cong nóng bỏng với trang phục chuẩn sexy gây ấn tượng với khán giả. Cô và Christina Aguilera cũng là người giới thiệu giải trao cho Whitney Houston năm đó.
Hành trình 17 năm của Britney Spears tại MTV Video Music Awards 2
Britney Spears tại MTV Video Music Awards 2001
2001: Tiết mục của Britney Spears tại VMAs 2001 là một trong những màn trình diễn mang tính biểu tượng trong lịch sử chương trình. I’m a Slave 4 U sôi động, Brit đẹp rực rỡ với khoảnh khắc đặc biệt đáng nhớ khi nữ ca sĩ khoác chú trăn lớn nhảy nhót qua lại trên sân khấu.
2002: Britney không có tên trong danh sách các nghệ sĩ trình diễn nhưng “công chúa nhạc pop” là người đại diện tặng “ông vua nhạc pop” bánh sinh nhật. Tuy nhiên, khi giới thiệu Michael Jackson lên nhận quà, Brit gọi nam ca sĩ là “nghệ sĩ thiên niên kỷ” khiến Jackson hiểu lầm mình được nhận giải Thiên niên kỷ (Billboard Millennium Award) và sau đó anh còn phát biểu nhận giải. Đây là một trong các tình huống khó xử nhất lịch sử VMAs.
Hành trình 17 năm của Britney Spears tại MTV Video Music Awards 3
Nụ hôn của Britney Spears và Madona tại MTV Video Music Awards 2003
2003: Britney Spears có màn biểu diễn kỳ quặc nhất lịch sử VMAs cùng Madona và Christina Aguilera. Bộ ba thể hiện Like A Virgin với đủ động tác trườn, bò, khiêu vũ trên sân khấu. Những người theo dõi giải thưởng VMAs 2003 hẳn không bao giờ quên được nụ hôn môi thị phi giữa “nữ hoàng nhạc pop” và “công chúa nhạc pop” cùng một loạt biểu hiện của các nghệ sĩ có mặt từ vẻ ngỡ ngàng “không tin nổi” của Justin Timberlake đến phấn khích khôn tả của Paris Hilton.
2004 - 2006: Britney Spears không tham gia biểu diễn ở VMAs. Thời gian này, Brit đang có mối quan hệ với vũ công Kevin Federline, cha 2 con của cô. Cho đến năm 2006, cặp đôi mới xuất hiện nhưng chỉ để giới thiệu người đoạt giải Best R&B video.
Hành trình 17 năm của Britney Spears tại MTV Video Music Awards 4
Britney Spears trở lại sân khấu MTV Video Music Awards 2007 nhưng bị cáo buộc hát nhép
2007: Britney Spears trở lại sân khấu VMAs một cách tệ hại. Phần trình diễn Gimme More bị chỉ trích nặng nề và được bình chọn là màn biểu diễn tệ hại nhất năm đó do Britney Spears hát nhép. Ngoài ra, bộ bikini để lộ thân hình béo ú, mất dáng của nữ ca sĩ cùng với nhiều động tác thiếu linh hoạt càng làm khán giả thất vọng.
2008: Britney Spears không có tiết mục trên sân khấu nhưng vẫn rất hạnh phúc vì nhận 3 giải cho Piece of Me.
2009: Britney Spears thậm chí không đến tham dự được lễ trao giải do đang bận rộn với chuyến lưu diễn The Circus Starring Britney Spears. Cô nhận giải Video nhạc pop xuất sắc cho Womanizer và cám ơn khán giả qua vệ tinh trực tiếp.
Hành trình 17 năm của Britney Spears tại MTV Video Music Awards5
Màn tái xuất của Britney Spears được cho là một trong những điều đáng mong chờ nhất tại MTV Video Music Awards 2016
2010: Britney Spears không có mặt ở VMAs 2010.
2011: Britney Spears trở lại VMAs 2011. Ngôi sao ca nhạc nhận giải Michael Jackson Video Vanguard Award và Video nhạc pop xuất sắc. Britney Spears tiếp tục có nụ hôn đồng giới với Lady Gaga.
2012 - 2014: Britney Spears không tham gia biểu diễn MTV VMAS.
2015: Britney Spears tái xuất ở VMAs để trao giải Video xuất sắc (nghệ sĩ nam) cho Mark Ronson và Bruno Mars với Uptown Funk.
2016: Britney Spears sẽ trở lại với hào quang lấp lánh hơn bao giờ hết. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2007, Britney Spears tung hoành trên sân khấu MTV Video Music Awards. Cô sẽ trình diễn Make Me, ca khúc nằm trong album Glory, đánh dấu “kỷ nguyên mới” trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.