Hành trình 5 năm chinh phục khách hàng bằng liệu pháp chăm dưỡng chuẩn Nhật của Hebora

27/12/2022 17:02 GMT+7

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nội sinh tới từ Nhật Bản, Hebora đã thành công chinh phục khách hàng và để lại nhiều dấu ấn trong chặng đường 5 năm ra mắt và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Nhật Bản vốn là đất nước nổi tiếng với những triết lý sống, giá trị thẩm mỹ nhẹ nhàng và tinh tế. Chính vì vậy mà phụ nữ Nhật luôn tin tưởng sử dụng các nghi thức chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và công nghệ điều chế hiện đại.

Đề cao triết lý tinh giản trong các liệu pháp chăm dưỡng nhan sắc của phụ nữ Nhật, Hebora tự hào sở hữu các sản phẩm hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: Hiệu quả vượt trội, Thành phần thiên nhiên và Lành tính.

Hebora đồng hành trên hành trình tìm lại thanh xuân của nhiều sao Việt

Sau nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu kĩ lượng thị trường, năm 2017 đánh dấu sự ra mắt chính thức tại Việt Nam và ngay lập tức tạo nên cơn sốt trong các cộng đồng làm đẹp, được săn đón bởi hàng triệu chị em trong đó bao gồm nhiều tên tuổi lớn trong showbiz Việt như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, …

Tiếp nối thành công, thương hiệu tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm TPBVSK Nước uống bổ sung Collagen vào năm 2018 khởi nguồn cho chu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nội sinh và nhanh chóng xây dựng thành công xu hướng “Khỏe - Đẹp chuẩn Nhật”.

Không ngừng nỗ lực phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Hebora đã lọt Top 10 tại giải thưởng Asia’s Top Trusted Brand Awards 2022

Không ngừng cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu, tính tới năm 2021, Hebora đã kiến tạo liệu pháp làm đẹp nội sinh cho hơn 1.000.000 chị em với hơn 2.000.000 sản phẩm được bán ra. Thương hiệu sở hữu hệ thống lên tới hàng chục nhà phân phối và đại lý lớn nhỏ không chỉ tại Việt Nam mà tại nhiều nước khác trên thế giới như Mỹ, Canada, Anh, Pháp, …

Năm 2022 đánh dấu mốc son 5 năm ra mắt thị trường, Hebora hoàn thiện chu trình chăm dưỡng trọn vẹn sức khỏe và sắc đẹp chuẩn Nhật Bản với sự ra mắt của bộ 3 sản phẩm mới nhất với nhiều cải tiến giúp phù hợp hơn với cơ địa phụ nữ Việt Nam.

Hai đại sứ thương hiệu Hebora cùng chia sẻ về tầm quan trọng của làm đẹp nội sinh tại sự kiện

Ngày 3/12/2022, tại “Hebora 5th Anniversary & Launching event”, thương hiệu đã tuyên bố Đồng đại sứ thương hiệu 2023 MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Với sự đồng hành của hai Đại sứ, Hebora kỳ vọng sẽ lan tỏa rộng rãi xu hướng làm đẹp nội sinh và thông điệp làm đẹp tích cực “Tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản” tới cộng đồng.

Hebora luôn tích cực lan tỏa các thông điệp tích cực về cái đẹp và làm đẹp nội sinh

Hebora là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp đến từ Nhật Bản nổi tiếng với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: TPBVSK Viên uống Hebora Premium, TPBVSK Nước uống Hebora Collagen và TPBVSK Nước uống Hebora Placenta. Là sự kết hợp của công nghệ điều chế hiện đại và bí thuật dưỡng nhan lâu đời tới từ Nhật Bản, các sản phẩm của Hebora đem lại trải nghiệm chăm dưỡng sắc đẹp toàn diện, hiệu quả và là bạn đồng hành trên hành trình tìm lại thanh xuân của hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Thương hiệu được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi:

CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng LIDACO - VINACONEX 7, Số 19 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 19008912 - 02466639286

Email: cskh@hebora.vn

Website: https://hebora.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hebora.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.