Từ sứ mệnh ý nghĩa...
Với gần 30 năm phát triển tại Việt Nam, công ty TNHH Kao Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu trở thành "Công ty hỗ trợ phụ nữ", đồng hành toàn diện cùng người phụ nữ bằng nhiều hành động khác nhau và trong nhiều khía cạnh cuộc sống. Với phương châm đó, chiến dịch "Gây Quỹ Nơ Xanh" được thực hiện, không chỉ gây quỹ hỗ trợ tủ thuốc phụ khoa, mà còn tạo ra sự thay đổi tích cực trong nhận thức về sức khỏe phụ khoa cho phụ nữ ở vùng cao, vùng xa. Thông qua các hoạt động thiết thực, Laurier mong muốn giúp chị em hiểu biết rõ hơn về cách chăm sóc sức khỏe phụ khoa để bảo vệ bản thân tốt hơn.
… đến lời hồi đáp của cộng đồng
Trong suốt một tháng thực hiện, chương trình đã nhanh chóng lan tỏa trong cộng đồng với sự tham gia của hơn 250.000 người trên toàn quốc. Chiến dịch gặt hái thành quả ấn tượng nhờ vào sự góp sức và tinh thần chia sẻ của mỗi người qua việc mua một gói băng vệ sinh Laurier sẽ góp 1.000 đồng vào quỹ Nơ Xanh. Đồng thời, sự đồng hành từ 35 đối tác bán lẻ đã góp phần quan trọng vào việc truyền tải thông điệp về chăm sóc sức khỏe phụ khoa, như chắp thêm đôi cánh lớn giúp chiến dịch gây quỹ tiếp cận rộng rãi hơn tới người tiêu dùng. Kết quả, Laurier đã công bố số tiền gây quỹ năm nay đạt 500.967.000 đồng.
Số tiền gây quỹ được công ty Kao Việt Nam và nhãn hàng Laurier trao đến tổ chức Nơ Xanh Việt Nam để thực hiện các hoạt động thiết thực dành cho chị em phụ nữ vùng cao:
Mười tủ thuốc phụ khoa sẽ được xây dựng và chuyển đến những vùng cao, vùng sâu còn nhiều khó khăn của năm tỉnh: Lào Cai, Quảng Nam, Huế, Gia Lai và Đà Nẵng, với mong muốn hỗ trợ gần 2.500 phụ nữ đang phải đối mặt với các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa. Hoạt động này không chỉ là sự hỗ trợ y tế thiết thực, mà còn là một phần trong nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, cũng như tăng cường sự quan tâm sức khỏe phụ khoa trong cộng đồng địa phương.
Cùng với 10 tủ thuốc phụ khoa trao đến các trạm y tế ở 5 tỉnh trên, chiến dịch Gây Quỹ Nơ Xanh còn tổ chức 2 chuyến đi thăm khám sức khỏe phụ khoa ở huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam và huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Chuyến đi đầu tiên đến huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, diễn ra vào tháng 11 năm 2024, tiếp cận và chia sẻ kiến thức về cách chăm sóc và vệ sinh để tránh viêm nhiễm phụ khoa đến gần 400 phụ nữ. Đồng thời, các y bác sĩ trong chuyến đi đã thực hiện thăm khám phụ khoa và tầm soát ung thư cổ tử cung đến 170 phụ nữ. Đây là hoạt động thiết thực giúp phát hiện và điều trị sớm các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung nhằm tăng cơ hội điều trị căn bệnh nguy hiểm này.
Đại diện của tổ chức Nơ Xanh Việt Nam tiếp nhận số tiền gây quỹ thành công từ chiến dịch. Với số tiền ý nghĩa này, Nơ Xanh cam kết sử dụng hiệu quả để mang đến các hoạt động thiết thực như xây dựng tủ thuốc phụ khoa, tổ chức thăm khám, và lan tỏa kiến thức về chăm sóc sức khỏe phụ khoa đến phụ nữ ở các khu vực có điều kiện chăm sóc y tế còn hạn chế.
Cùng Laurier tiếp tục lan tỏa tinh thần yêu thương
Những con số ấn tượng là minh chứng cho sự đồng hành tiếp sức của tất cả mọi người. Cùng nhau, Kao Việt Nam, Laurier và cộng đồng sẽ tiếp tục hành trình mang lại niềm hạnh phúc và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam.
Chiến dịch "Gây quỹ Nơ Xanh" dành lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả những đóng góp thiết thực của cộng đồng, góp phần tạo nên một chương trình ý nghĩa. Mỗi đóng góp nhỏ bé đã cùng nhau tạo nên sức mạnh to lớn - trao yêu thương và chăm sóc để người phụ nữ vùng cao trở nên hạnh phúc hơn. Laurier hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của cộng đồng trong những năm tiếp theo.
Laurier, thương hiệu băng vệ sinh hàng đầu Nhật Bản, luôn giữ vững sứ mệnh chăm sóc sức khỏe phụ nữ Việt Nam từ khi có mặt trên thị trường. Với những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho vùng da nhạy cảm, Laurier cam kết mang lại sự thoải mái và bảo vệ toàn diện cho phái đẹp.
Trong hơn 130 lịch sử, KAO cùng các thương hiệu trực thuộc tập đoàn luôn thực hiện các hoạt động xã hội, bảo vệ sức khỏe cộng đồng với mong muốn sẽ đem lại những tác động tích cực cho xã hội.
Bình luận (0)