Sau hai năm tổ chức, ý nghĩa của chương trình đã vượt xa khỏi khuôn khổ một hoạt động công tác xã hội.
|
Không rầm rộ để thu hút truyền thông, Giọt hồng Venesa được âm thầm phát động và tổ chức chỉ bởi chính cán bộ và nhân viên của công ty, tuy nhiên không vì vậy mà lượng máu tình nguyện thu được ít ỏi. Tổng số tình nguyện viên tham gia hiến máu tại ba thành phố lên đến 720 người, cung cấp trữ lượng máu đáng kể cho các viện và trung tâm huyết học. Đặc biệt, các tình nguyện viên không chỉ là cán bộ công nhân viên công ty Venesa mà còn rất nhiều tình nguyện viên khác tuy không thuộc công ty song nhờ sức lan tỏa của chương trình mà đến tham gia hiến máu.
Tại Hà Nội, Giọt hồng Venesa diễn ra vào đúng ngày thời tiết bất lợi nhất khi thời tiết lạnh giá kèm mưa, tuy nhiên hàng trăm tình nguyện viên vẫn tích cực tham gia và tinh thần ấy tiếp tục được lan tỏa trong hai ngày diễn ra tại Hải Phòng và TP.HCM.
|
Ý nghĩa về trách nhiệm, bổn phận của doanh nghiệp đối với xã hội
Ngày nay, sự thành bại của mỗi doanh nghiệp không chỉ xét trên lợi nhuận doanh thu, mà còn là thái độ và hành động của doanh nghiệp đối với các hoạt động công tác xã hội, góp phần xây dựng và phát triển một xã hội bền vững. Với Công ty Venesa - Đơn vị cung cấp những giải pháp làm đẹp bền vững thì điều này lại càng quan trọng hơn hết.
|
Trên nền tảng ấy, cán bộ công nhân viên Venesa luôn ý thức cho riêng mình về tinh thần chung của công ty, luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa.
|
|
Bình luận (0)