Asia Contents Awards & Global OTT Awards (ACA & Global OTT Awards) là một giải thưởng dành cho các nội dung xuất sắc của châu Á, đồng thời là giải thưởng cho nền tảng OTT toàn cầu, với sự tham gia tranh tài của những tác phẩm, chương trình từ các hãng sản xuất, các nền tảng hàng đầu thế giới như: Netflix, Disney+, Paramount+ (Mỹ), Tencent (Trung Quốc), Dragon Studio, TVing (Hàn Quốc)... Việc được chọn lựa trong danh sách đề cử, theo nhà sản xuất Hành trình kỳ thú, là một vinh dự lớn đối với chương trình thực tế được sáng tạo và thực hiện bởi ê kíp Việt Nam.
Asia Contents Awards (ACA) là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những thành tựu của nội dung xuất sắc dành cho truyền hình, OTT và trực tuyến trên khắp châu Á. Năm nay, ở lần thứ 5 tổ chức, giải thưởng đã mở rộng quy mô từ châu Á ra toàn cầu với tên gọi mới là Asia Contents Awards & Global OTT Awards (Giải thưởng Nội dung châu Á & Giải thưởng OTT toàn cầu) với mục tiêu đề cao những thay đổi trong ngành công nghiệp nội dung đang phát triển và khuyến khích nội dung chất lượng cao tại châu Á và quốc tế. Giải thưởng được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là bước đệm để các nội dung xuất sắc của châu Á vươn ra thị trường toàn cầu.
Giải thưởng ACA & Global OTT 2023, do Liên hoan phim quốc tế Busan, Hiệp hội Quảng bá phát thanh Hàn Quốc tổ chức, sẽ diễn ra vào 18 giờ (giờ địa phương) ngày 8.10 tại nhà hát BIFF, Trung tâm chiếu phim Busan, Hàn Quốc.
Tranh tài cùng Let’s feast Vietnam - Hành trình kỳ thú trong hạng mục Best Reality & Variety có các chương trình nổi tiếng khác như: Physical: 100 (Netflix), SNL Korea mùa 3&4 (Coupang Play), OUR GAME: LG TWINS (LG U+ / STUDIO X+U), One at Heart, Jessica Soho: Wounds of Woes (GMA Network - Philippines), Food Chronicle (TVing - Hàn Quốc ), Bloody Game 2 (Content Wavve - Hàn Quốc).
Let’s feast Vietnam - Hành trình kỳ thú là chương trình truyền hình thực tế với định dạng mới, quy tụ 14 nhà sáng tạo nội dung trẻ đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ châu Á. Tại đây, các thí sinh vừa khám phá những thành phố xinh đẹp của Việt Nam và chinh phục các thử thách của chương trình - cũng là chinh phục giới hạn của bản thân.
Ở mỗi chặng đua, các thí sinh có cơ hội thể hiện thế mạnh của họ - khả năng sáng tạo, thông qua các thử thách tạo reels (các đoạn phim ngắn trên nền tảng trực tuyến) theo đề bài, từ đó góp phần giới thiệu, quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam đến với khán giả ngoại quốc.
Hiện 10 tập phát sóng của Let’s feast Vietnam - Hành trình kỳ thú đã có trên nền tảng Netflix châu Á và DANET tại Việt Nam. Chương trình đạt được Top 1 trên ứng dụng DANET và Top 7 trên Netflix châu Á với tổng lượt xem hơn 60 triệu trên các nền tảng của Meta sau thời gian ngắn lên sóng.
Bình luận (0)