Ông Bae Seung Jun, Tổng Giám Đốc Shinhan Life Việt Nam từng nhấn mạnh, trách nhiệm xã hội không chỉ đóng vai trò quan trọng với Shinhan Life Việt Nam mà còn với Tập đoàn Tài chính Shinhan. Vì thế, song song với phát triển kinh doanh, công ty luôn ưu tiên các hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội, chung tay nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, từ đó góp phần vào tương lai phát triển bền vững của kinh tế - xã hội Việt Nam.
Nối dài hoạt động nhân ái chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Hoạt động vì sức khỏe cộng đồng của Shinhan Life bắt đầu ngay từ ngày Công ty ra mắt thương hiệu tại Việt Nam với chương trình trao tặng miễn phí hơn 50.000 hợp đồng bảo hiểm ung thư máu "Shinhan - An Bình" tới trẻ em trên khắp cả nước. Triển khai từ tháng 01.2022 cho đến nay, hàng nghìn gia đình đã đăng ký tham gia sản phẩm để cùng Shinhan Life bảo vệ tương lai cho con.
Hơn 3 năm qua, nhà bảo hiểm Hàn Quốc liên tục triển khai chuỗi sáng kiến nâng cao sức khỏe cộng đồng và các chương trình đầu tư vào giáo dục, trang bị kỹ năng cho thanh thiếu niên nhằm kiến tạo tương lai bền vững cho thế hệ trẻ Việt Nam. Trong các sáng kiến vì sức khỏe cộng đồng, Shinhan Life tập trung vào bảo vệ tương lai và sức khỏe trẻ em qua hoạt động tài trợ viện phí cho bệnh nhi ung thư máu có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại các bệnh viện Nhi ở TP.HCM.
Đến nay, Shinhan Life đã tài trợ 600 triệu đồng viện phí cho 45 bệnh nhi. Theo phản hồi từ bệnh viện, nhiều em đã có kết quả điều trị tích cực, gia tăng cơ hội trở lại cuộc sống tiếp tục tương lai học tập. Bên cạnh đó, công ty còn sẻ chia yêu thương tới các bệnh nhi và gia đình qua các hoạt động thăm hỏi, tặng quà vào các dịp Lễ, tết. Hàng trăm suất quà và hàng nghìn suất cơm trưa nhân ái đã được ban giám đốc và cán bộ nhân viên trao tận tay các em nhỏ và gia đình.
Chung tay cùng các công ty thành viên trong Tập đoàn
Ngoài những sáng kiến riêng, Shinhan Life tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng cùng công ty thành viên thuộc Tập đoàn tài chính Shinhan tại Việt Nam. Trong 2 năm liên tiếp, lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Shinhan Life đã tham gia hiến máu nhân đạo cùng các công ty trong Tập đoàn Shinhan. Sự kiện hiến máu nhân đạo "One Shinhan" năm nay đã thu hút hơn 300 nhân viên cùng lãnh đạo từ các công ty thành viên.
Không chỉ dừng ở các hoạt động nhân ái, Công ty còn đầu tư vào những sáng kiến có tầm nhìn và sức ảnh hưởng dài hạn, tập trung vào thanh thiếu niên - thế hệ tương lai của đất nước. Tiêu biểu là chương trình iLead trang bị kỹ năng sống và cơ hội việc làm cho thanh thiếu niên của Làng Trẻ em SOS Việt Nam; chương trình hướng nghiệp S-Career thực hiện trong năm đầu tiên đã tiếp cận gần 1.400 học sinh và hơn 150 giáo viên.
Những sáng kiến mang lại hiệu quả thiết thực hướng tới tương lai bền vững của thế hệ trẻ Việt Nam, cùng chuỗi hoạt động vì sức khỏe cộng đồng của Shinhan Life trong hơn 3 năm qua đã nhận được đánh giá cao của cộng đồng. Giải thưởng Doanh nghiệp vì cộng đồng mà Shinhan Life vừa nhận được mới đây tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp CSR 2024 do tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, là minh chứng cho những đóng góp hiệu quả của Công ty vào sự bền vững của cộng đồng và xã hội.
Bình luận (0)