TNO

‘Hành xác’ 23 giờ mỗi ngày để có vòng eo siêu nhỏ

28/03/2015 13:22 GMT+7

(Tin Nóng) Aleira Avendano, cô người mẫu ở Caracas (Venezuela) đã tự “hành xác” bằng việc đeo đai nịt suốt 23 giờ mỗi ngày trong 6 năm liên tục để có vòng eo siêu nhỏ 50 cm, theo Mirror ngày 27.3.

(Tin Nóng) Aleira Avendano, cô người mẫu ở Caracas (Venezuela) đã tự “hành xác” bằng việc đeo đai nịt suốt 23 giờ mỗi ngày trong 6 năm liên tục để có vòng eo siêu nhỏ 50 cm, theo Mirror ngày 27.3.


Aleira xem chiếc eo siêu nhỏ 50 cm của mình là niềm hạnh phúc - Ảnh: Barcroft

Aleira, năm nay 25 tuổi, liên tục dùng đai nịt suốt 6 năm với 23 giờ mỗi ngày, đã tự hào khoe “thành tích” của mình, dù cô biết rằng nhiều người xem cô như một... sinh vật lạ.

Các bác sĩ đã cảnh báo Aleira rằng chiếc đai nịt này có thể gây hại cho sức khỏe, nhưng cô vẫn bất chấp để có hình dáng bất cân đối như hiện nay.

Aleira nói: “Tôi yêu cảm giác bị đè ép này, và tôi chỉ cởi nó ra một giờ mỗi ngày để nghỉ ngơi cũng như tắm rửa”. Thậm chí Aleira còn coi chiếc đai nịt này là làn da thứ hai của mình và cảm thấy đau khi không đeo nó. Sáu năm ròng rã đeo nó khiến cô không còn bị đau khi đeo, mà ngược lại còn cảm thấy dễ chịu và vô cùng thoải mái.

Ngoài việc đeo đai nịt, Aleira còn áp dụng chế độ ăn kiêng như ăn ít lòng trắng trứng, quả lê, nhiều trái cây và một ít thịt…

Bác sĩ Andrés Ruiz nhận định: “Theo quan điểm y khoa của tôi, cô ấy nên dừng ngay hành động này trước khi quá muộn”.

Ngọc Lam

>> Vòng eo càng to, nguy cơ ung thư vú càng cao
>> Muốn eo thon, bớt ăn muối
>> Để mỗi bước chân đều giúp eo thon thả
>> Phụ nữ eo thon giúp đàn ông "mạnh mẽ
>> Một số thực phẩm giúp vòng 2 gọn gàng hơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.