Hard Truck: Apocalypse

22/03/2006 16:08 GMT+7

Khám phá thế giới mới bằng xe tải nặng, đồng thời là nơi cư trú và cách để kiếm sống, Hard Truck Apocalypse là một game khá thú vị với những trận chiến xe tải.

Một tài xế đang trong tình trạng nguy hiểm khi mất dần địa vị trong liên minh của anh ta. Bỏ mặc sự đe dọa của các thành viên lão làng, anh ta đánh cắp một chiếc xe tải và bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm tiền thưởng từ các băng cướp đường. Trong khi theo dấu các mục tiêu, anh ta rơi vào một cơn bão điện từ lớn rồi trở thành người sống sót cuối cùng khi được một nhà tu hành cứu sống, nhưng không thể giải thích những chuyện đó là gì, chiếc xe tải đến từ đâu... Nhiệm vụ của người chơi là tìm hiểu mọi thứ vừa xảy ra.

Gameplay của Hard Truck: Apocalypse được phát triển theo dạng tự do: bắt đầu lái xe vòng vòng và hạ gục bất cứ thứ gì tấn công người chơi như các trận ẩu đả hay những lời nói kích động để có được những món hàng. Phong cảnh trong game được tô vẽ bằng những khu định cư hoặc làng mạc đầy kích cỡ. Khi đến những nơi này, người chơi sẽ bắt đầu thực hiện những công việc bên ngoài chiếc xe tải, như là đổ xăng, nâng cấp hoặc sửa chữa hư hỏng của xe, mua xe mới hoặc vũ khí mới, bán những món hàng đã thu nhặt được, hoặc nói chuyện với các nhân vật NPC để nhận một số nhiệm vụ.

Người chơi có thể kiếm tiền từ nhiều cách khác nhau, một trong số đó là thiết lập những con đường buôn bán bằng cách tính toán xem sự khác biệt giữa những món hàng hóa tốt của các khu định cư, chẳng hạn như có thể mua một số lượng lớn khoai tây và bán cho những nơi không thể trồng được khoai tây để kiếm lơi nhuận, và còn rất nhiều phi vụ mua bán khác. Người chơi cũng có rất nhiều tùy chọn để nâng cấp chiếc xe của mình nhằm tăng cường sức mạnh và củng cố vị thế của mình trên xa lộ. Người chơi cũng có thể mua hoặc đánh cướp những loại vũ khí tốt để trang bị trên xe, nhưng điều này sẽ bị giới hạn bởi cả kỹ năng sử dụng lẫn kiểu xe đang dùng.

Hiện tại thì Hard Truck: Apocalypse đang được gấp rút hoàn chỉnh để phát hành cho thị trường Bắc Mỹ, bao gồm các phần như dịch từ ngữ, thêm vào một số nhiệm vụ và điều kiện môi trường, thêm một số nhân vật NPC có khả năng cung cấp thông tin nhiều hơn. Một thế giới mới sắp được ra mắt...

Hệ máy: PC
Thể loại: Hành động
Phát triển: Targem Games 
Phát hành: Buka Entertainment 
Ngày phát hành: 2006

Hoàng Kim Hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.