Hari Won: Cảm ơn vì tưởng tôi thông minh

29/10/2015 14:28 GMT+7

Những ngày này gặp Hari Won không phải dễ vì cô nàng đang quay cuồng với công việc. Vừa ca hát, làm MC, tham gia đóng phim và trở thành đại diện thương hiệu cho một số sản phẩm, Hari Won gần như không có thời gian để trả lời phỏng vấn báo chí. Sau nhiều lần 'săn tìm', TNTS mới gặp được Hari Won trước buổi ghi hình cho gameshow sắp ra mắt của cô.

Những ngày này gặp Hari Won không phải dễ vì cô nàng đang quay cuồng với công việc. Vừa ca hát, làm MC, tham gia đóng phim và trở thành đại diện thương hiệu cho một số sản phẩm, Hari Won gần như không có thời gian để trả lời phỏng vấn báo chí. Sau nhiều lần 'săn tìm', TNTS mới gặp được Hari Won trước buổi ghi hình cho gameshow sắp ra mắt của cô.

Nụ cười luôn thường trực trên môi, giọng nói vẫn còn bập bẹ dù tự nhận rằng “Tôi nói tiếng Việt rất sõi!”, giải thích cho việc dạo này ít trả lời phỏng vấn, cô gái đến từ Hàn Quốc cho biết: “Đôi khi mọi người cứ hỏi mãi một số câu. Trả lời hoài những câu chuyện đó, Hari sợ mình trở nên nhàm chán”.
Vì tôi là người Hàn Quốc
Hari Won có từng nghĩ, sở dĩ bạn trở nên nổi tiếng như bây giờ là nhờ vào chuyện bạn là người Hàn Quốc không?
Đúng rồi. Thật sự thì Hari nghĩ mình được như bây giờ cũng vì nhiều phần mình là một người nước ngoài và còn là người Hàn Quốc. Người ta nói rằng Hari bây giờ là ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng nhất VN cũng phải, vì chỉ có mình Hari là người Hàn Quốc làm nghệ thuật ở VN mà. Xu hướng bây giờ có nhiều người thích xem phim Hàn, nghe nhạc Hàn mà Hari lại là người Hàn Quốc, trúng ngay gu luôn nên mọi người càng thấy mến và thích hơn.
Ồ, tôi lại nghĩ Hari nổi tiếng là nhờ vào chuyện tình với rapper Đinh Tiến Đạt đó chứ?
Cái này cũng hoàn toàn đúng luôn. Bình thường rất nhiều người đàn ông nước ngoài lấy vợ VN, nhưng con gái Hàn Quốc lấy chồng Việt hiếm lắm. Bản thân Hari cũng hiếm thấy có trường hợp này. Đàn ông Việt hấp dẫn lắm chứ, không chỉ quyến rũ được phụ nữ Việt mà còn cả phụ nữ nước ngoài. Có lẽ vì những điều này nên chuyện tình của chúng tôi được cả đàn ông Việt lẫn phụ nữ Việt quan tâm và yêu thích.
Anh Tiến Đạt có hay lên mặt với Hari Won chuyện nhờ “yêu tôi mà cô nổi tiếng hơn” không?
Anh ấy chưa bao giờ làm vậy, chỉ có Hari thôi. Tôi vẫn thường “lên mặt” với ảnh rằng: “Anh thấy không, lúc chơi chương trình Cuộc đua kỳ thú, mọi người thích đội của mình là vì em chứ không phải vì anh đâu. Anh phải biết chuyện đó, nếu không có em thì anh làm gì được nổi như bây giờ”. Hari vẫn hay tỏ vẻ như vậy. Hari vẫn thường chọc ảnh là nhờ Hari mà giá trị của anh ấy cao hơn, lấy vợ người nước ngoài mà còn là Hàn Quốc nữa thì khỏi bàn rồi. Anh Đạt là người ít nói, Hari vẫn thường chọc ghẹo ảnh nhưng không ai tổn thương trong chuyện này hết.
Có nhiều người hâm mộ Hari Won là bởi cách nói chuyện ngây thơ, hồn nhiên của bạn, nhưng cũng có một vài người lại cho rằng bạn đang “diễn”. Hari Won nghĩ gì về việc người ta cho rằng bạn giả bộ ngây thơ?
Bản thân Hari không phải là kiểu người phức tạp. Hari nhớ cái gì, suy nghĩ tới cái gì là cứ thế mà nói ra. Đúng là có một số người cũng nghĩ Hari là người tính toán. Hari muốn cảm ơn những người đã cho rằng Hari như vậy, vì những người này đã tưởng Hari rất thông minh. Hình ảnh của Hari trong đầu của những người này là “Hari rất thông minh. Cô ấy tính toán hết đó. Cô ấy nói điều này là đã suy nghĩ rất kỹ rồi chứ không phải là ngẫu nhiên đâu”. Vì vậy, người ta nghĩ Hari giả bộ ngây thơ. Nhưng cũng có người nói rằng “cô ấy là người rất ngây thơ” đó chứ!
Vậy Hari thích mình là người ngây thơ hay là người thông minh đây?
Hari nghĩ nếu được là người thông minh, biết tính toán như vậy thì sẽ sống tốt hơn. Còn ngây thơ thì đâu có ai cho cơm. Thông minh “được” hơn chứ!
Cái kiểu thích gì nói nấy, Hari Won sẽ dễ làm mất lòng nhiều bạn bè và đồng nghiệp đó?
Hari không thân với các bạn đồng nghiệp lắm nên cũng không biết người ta suy nghĩ về mình như thế nào. Nhiều người vẫn nghĩ Hari là người thích đi chơi, nhưng mà Hari thì lại thích ở nhà và chỉ thích nằm trên giường thôi! Ngày xưa, bạn bè Hari đặt nickname cho Hari là phụ tùng của chiếc giường mà. Anh Đạt rủ ra ngoài chơi, Hari cũng không chịu đi nên ảnh thường cằn nhằn chuyện này. Có nhiều khi ảnh rủ đi, Hari nói: “Thôi anh đi một mình đi, em mệt lắm!”. Hari ngại làm quen với một ai đó, ngại luôn việc trao đổi số điện thoại, kết bạn trên Facebook. Bình thường nghệ sĩ hay đi ăn đêm, Hari cũng thích ăn nhưng ăn đêm thì sẽ mập, thế là Hari không chịu đi ăn đêm, mà anh Đạt thì cứ hay rủ.
Hari Won “đam mê” giữ dáng đến mức đó luôn à?
Không phải Hari tiêu cực đến mức đó đâu. Nhưng là nghề này mà không giữ dáng thì làm sao có thể kiếm tiền được.
Trước đây, Hari từng nói rằng bạn qua VN vì yêu Đinh Tiến Đạt. Giờ đây, lý do để bạn ở lại VN vẫn chưa thay đổi đó chứ?
Phải suy nghĩ lại rồi. Hồi xưa thật sự là do anh ấy nên tôi mới qua VN. Từ xưa tôi đã muốn làm nghệ thuật. Nhưng Hari muốn làm nghề một cách trong sáng, sạch sẽ chứ không muốn đi lên từ con đường bẩn. Một phần cũng là nhờ vào anh Đạt nên không ai làm hại, không ai dám chơi trò với Hari. Nên tôi rất thoải mái và rất thích ở VN. Nếu trước đây, để đến và sống ở VN chỉ với một lý do duy nhất là do yêu anh Tiến Đạt thì bây giờ là vì yêu anh Đạt và vì đang được sống và làm việc theo niềm đam mê của mình. Nếu chia theo phần trăm thì vì anh Đạt là 65%, còn nghề nghiệp là 35%.
Ở VN thì ai cũng biết Hari Won, nhưng ở Hàn Quốc lại chẳng có ai biết đến bạn?
Hari chưa bao giờ nghĩ đến chuyện này. Hari thích cảm giác mỗi khi về đến Hàn Quốc lắm. Ở đó, Hari có thể đi dạo, đi ăn uống như mọi người mà không bị “xin chụp ảnh” hay bị chụp ảnh lén. Nếu như ở VN, khi đến quán ăn, Hari phải chọn những góc ngồi kín đáo và ăn nhanh nhanh thì ở Hàn Quốc lại có thể ngồi ở bất kỳ chỗ nào mình thích.
Những ngày này gặp Hari Won không phải dễ vì cô nàng đang quay cuồng với công việc. Vừa ca hát, làm MC, tham gia đóng phim và trở thành đại diện thương hiệu cho một số sản phẩm, Hari Won gần như không có thời gian để trả lời phỏng vấn báo chí. Sau nhiều lần “săn tìm”, TNTS mới gặp được Hari Won trước buổi ghi hình cho gameshow sắp ra mắt của cô. 2
Kiếm tiền mua nhà
Hãy thử đặt ra một giả định rằng nếu ngày xưa bạn tiếp tục phát triển ở Hàn Quốc thì biết đâu bây giờ còn nổi tiếng hơn ấy chứ?
Ngày xưa, rất nhiều người nói sự nghiệp của Hari rất khả thi vì tôi là người mang hai dòng máu Hàn và Việt. Tính cách của tôi cũng lạ lẫm, cách nói chuyện cũng khá có duyên, tôi đi thi không hạng nhất thì cũng hạng hai. Tôi chỉ cần ngồi đó là sẽ có người hoạch định sẵn tương lai cho mình. Nhưng, con đường đó lại là con đường bẩn. Tôi không chấp nhận đi con đường như vậy, thà là không làm, chứ mình không thể làm bẩn đi con người mà ba mẹ mình đã sinh ra và nuôi nấng mình. Đã có người đồng ý đầu tư cho tôi 20 tỉ, nhưng tôi vẫn từ chối để qua VN với anh Đạt.
Ồ như vậy, mới thấy đối với Hari Won thì Tiến Đạt có giá trị rất cao!
Bởi thế, tôi vẫn thường chọc anh Đạt rằng em đã bỏ 20 tỉ để chọn anh rồi. Anh phải kiếm ra 20 tỉ cho em!
Ngày xưa, Hari Won vẫn thường nói kiếm tiền đến hói cả đầu, giờ bạn đã nổi tiếng hơn, lại làm đại điện của nhiều thương hiệu khác nhau. Chắc chắn chuyện tiền bạc đã không còn là vấn đề nan giải nữa rồi, đúng không?
Tôi vừa phải nuôi gia đình, tìm nhà rồi phải ổn định cuộc sống mới. Khi mới qua VN phải lo toan nhiều thứ nên tôi bị đau đầu một bên. Lúc ấy tôi căng thẳng lắm, nhưng giờ thì đỡ hơn nhiều, có tiền rồi nên tôi cảm thấy rất thoải mái.
Nhiều người nổi tiếng vẫn giấu giếm chuyện nhận quà từ bạn trai. Còn Hari Won lại công khai tin nhắn xin tiền anh Tiến Đạt để mua đồ trên Facebook. Bạn thật biết cách làm cho mọi người đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác?
Ở Hàn Quốc việc đàn ông mua đồ cho bạn gái là chuyện rất bình thường. Nhưng tính cách của Hari lại không thích thiếu nợ bất kỳ ai. Nếu ai đó làm gì cho mình, Hari sẽ cố gắng làm lại điều gì đó cho họ. Tính anh Đạt cũng như vậy. Đến khi Hari quyết định: à, mình sẽ ấy ông này; thì đến lúc ấy Hari mới dám nhờ cái này nhờ cái kia, chứ trước kia không bao giờ dám nói “anh ơi mua cho em cái này, mua cho em cái kia”. Chuyến về Hàn Quốc vừa qua, Hari và anh Đạt đều mang theo tiền, mua đồ của Hari thì Hari sẽ tự lấy tiền của mình để xài. Hari có giữ tiền của anh Đạt, tại vì anh Đạt không phải là người cầm tiền cẩn thận. Nên anh Đạt đi đâu, xài cái gì là Hari lại viết lại anh đã xài gì vào những khoản nào và gửi cho ảnh xem. Nhưng cũng có nhiều khi anh Đạt vẫn tưởng là ảnh bao Hari, nên vẫn thường tỏ ra cái kiểu “tôi là vua” mà Hari ghét điều đó lắm! Đến khi anh Đạt về VN trước, Hari đưa tiền còn dư của ảnh và nói “em mua đồ của em bằng tiền của em, tiền này của anh còn dư lại nè”. Sau đó, anh Đạt ngại ngại vì... mấy tuần vừa qua lỡ “lên mặt” với Hari. Hari còn chọc ảnh rằng em có tiền mà, có tiền còn nhiều hơn anh nên em không cần đâu! Nên anh Ðạt càng tỏ vẻ có lỗi nên mới nói: “Em muốn mua gì thì mua đi, anh bao cho”. Mà con gái lạ lắm, nghe câu đó xong là cảm thấy mình được yêu.
Đợt đi Hàn Quốc vừa qua, Hari về thăm gia đình hay đi khám bệnh? (Hari mắc căn bệnh ung thư - PV)
Hari vẫn phải đi khám bệnh theo định kỳ. Sức khỏe của Hari dạo này cũng đã tốt hơn. Nhưng chắc qua năm sau trở về Hàn Quốc Hari sẽ khám kỹ hơn, chứ đợt này hơi bận rộn, chưa có kết quả Hari đã phải trở về VN.
Với mật độ làm việc dày như hiện nay, Hari Won không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình sao?
Cũng vì chuyện này mà Hari vẫn thường nói với quản lý của mình là làm gì cũng được nhưng phải chú ý giữ sức khỏe cho tôi. Chứ kiếm tiền nhiều mà sức khỏe không tốt thì cũng như không.
Bạn nhắc nhiều đến chuyện kiếm tiền, Hari đang cần một số tiền lớn à?
Hari muốn mua nhà. Hari đang là người vô gia cư mà! Chỉ có những người vô gia cư mới thấu hiểu được nỗi lòng của người vô gia cư như thế nào. Tháng nào cũng phải lo tiền thuê nhà, tiền nước, tiền điện... Hari muốn mua nhà để ở chung với em gái, em trai của mình.
Hai năm nữa sẽ cưới
Cho tôi tò mò một chút, nghe nói Hari Won và Tiến Đạt đang sống chung với nhau?
Chúng tôi đang sống trong một căn nhà có rất nhiều phòng. Một phòng của anh Đạt, một phòng của mẹ anh Đạt, một phòng của Hari và của em trai và em gái.
Trong thời gian yêu anh Đạt, Hari vẫn thường than phiền ảnh không lãng mạn, vậy sau nhiều năm Hari đã cải tạo được ảnh chưa?
Ôi anh ấy vẫn như cũ. Chỉ có cái bây giờ anh Đạt nói nhiều hơn và đã biết chọc ghẹo lại Hari. Mới đây, quay một chương trình gameshow, khi MC hỏi Tiến Đạt muốn gửi lời gì đến cho bạn gái không? Tự nhiên anh Đạt nói: “Mình ơi! Anh yêu em!”. Lúc ấy, Hari đã sửng sốt và bất ngờ đến mức nổi cả da gà. Dù nói là sống cùng một nhà nhưng ngày nào anh Đạt cũng gọi cho tôi: “Em đang ở đâu? Em đang làm gì? Mấy giờ thì làm việc xong?”. Con người của anh Đạt khô khan nên khi nghe anh Đạt tỏ tình trên sân khấu tôi thấy sao sao á, nó kỳ kỳ.
Yêu nhau đã lâu, Hari Won nghĩ đến chuyện mặc áo cưới để theo Tiến Đạt về dinh chưa?
Hai năm nữa!
Ôi, năm trước Hari cũng nói là hai năm sau. Giờ cũng nói hai năm sau là sao đây?
Năm sau tôi mới tốt nghiệp đại học, mà vừa tốt nghiệp xong lại lấy chồng thì uổng quá! Tôi học hành rất nghiêm túc, vừa lấy bằng xong mà không làm gì thì tiếc quá. Nên tôi xin anh Đạt thêm hai năm nữa.
Cám ơn bạn về cuộc trò chuyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.