TNO

Hari Won quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát tại Việt Nam

21/11/2014 16:45 GMT+7

(iHay) Bạn gái của rapper Tiến Đạt đã mất một năm để rèn luyện khả năng hát tiếng Việt của mình trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức.

(iHay) Sau gần 1 năm rèn luyện tiếng Việt, hotgirl Hàn Quốc Hari Won đã tự tin trở lại showbiz Việt với một sản phẩm âm nhạc mới.

>> Ơn giời, cậu đây rồi: Hari Won được Hoài Linh đứng lên khen ngợi
>> Hari Won kiếm tiền mua nhà để đưa ba mẹ sang Việt Nam sống

 
Hari Won quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát

Kể từ sau Cuộc đua kỳ thú 2013, Hari Won được khán giả Việt Nam yêu thích với hình ảnh đáng yêu, những phát ngôn dễ thương "khó đỡ" cùng mối tình đẹp với rapper Tiến Đạt. Hotgirl Hàn Quốc cũng nhanh chóng gia nhập showbiz Việt với việc trở thành khách mời tại một số sự kiện và trở thành đại diện cho một số thương hiệu.

Mới đây, Hari Won còn gây bất ngờ khi tham gia chương trình Ơn giời, cậu đây rồi, nhận được nhiều lời khen từ khán giả và giám khảo Hoài Linh.

Nối tiếp thành công này, Hari Won chính thức "tấn công" Vpop bằng sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình mang tên Hương đêm bay xa. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa, người từng hợp tác với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hari Won cho biết cách đây một năm, cô từng ra mắt MV và nhận được nhiều lời góp ý từ mọi người về khả năng hát tiếng Việt. Chính vì thế, hotgirl Hàn đã quyết tâm học tiếng Việt để có thể thể hiện ca khúc một cách tốt nhất.

Bạn gái của rapper Tiến Đạt đã mất một năm để rèn luyện khả năng hát tiếng Việt của mình trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức. Hari Won hy vọng đây sẽ là ca khúc đánh dấu một bước chuyển mới trong sự nghiệp ca hát của mình.

Cô cũng thực hiện một bộ ảnh trẻ trung, tinh nghịch cho lần trở lại này.

 

Ngát Ngọc
Ảnh: NVCC

>> Chân bó bột, Hari Won vẫn cười tươi bên bạn trai
>> Hotgirl Hari Won đón sinh nhật bất ngờ tại trường quay 'Chàng trai năm ấy
>> Thót tim xem Hari Won và Hoàng Rapper chơi trò cảm giác mạnh
>> Hari Won 'giải trình' bảng điểm toàn 0
>> Bắt gặp Hari Won, Jun nhóm 365 gây 'náo loạn' tại Hội sách
>> Hotgirl Hàn Hari Won khoe nhan sắc xinh tươi mừng ngày 8.3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.