Hari Won 'suýt ngất' khi chứng kiến 'thiết đầu công' dùng đầu đẩy xe 5 tấn

18/02/2020 06:31 GMT+7

Hari Won, Võ Hoàng Yến, Cát Phượng tiếp tục đứng tim với những màn biểu diễn 'có một không hai' trong tập 4 Kèo này ai thắng.

Tập 4 Kèo này ai thắng là cuộc đấu trí quyết liệt giữa Nguyễn Quang Hiển, Trúc Vy và Quốc Bảo với 3 màn trình diễn đỉnh cao. Chương trình do Hari Won và Nguyên Khang làm MC. Trong khi đó, ba nghệ sĩ khách mời là siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Tim và diễn viên Cát Phượng. Họ sẽ cùng đặt cược và dự đoán về khả năng thực hiện thử thách của các tài năng trong chương trình.
Mở đầu chương trình, phần thi của “thiết đầu công” Nguyễn Quang Hiển, người từng đạt nhiều kỷ lục Việt Nam về môn công phu, đã phải trải qua nhiều khổ luyện và chịu đựng nhiều chấn thương nhận được sự quan tâm của khán giả. Với câu nói: “Tôi là người sở hữu cái đầu thép lẫn nghĩa bóng và nghĩa đen”, Nguyễn Quang Hiển đem đến tiết mục hấp dẫn. Cụ thể, anh dùng đầu đẩy xe 5 tấn vượt đoạn đường dài. Chia sẻ về phần thi này, Cát Phượng cho biết: “Mỗi lần xem tiết mục như vậy, trái tim của tôi thắt lại". Trong khi đó, Hari Won vỡ òa khi chứng kiến sự nỗ lực của nam thí sinh. 

Dàn nghệ sĩ hào hứng bởi sự xuất hiện của những tài năng đặc biệt trong chương trình

Ảnh: NVCC

Tiếp đó, “cô gái không xương” Trúc Vy với tài năng xiếc uốn dẻo tiếp tục mang đến những phần trình diễn khó tin sau 18 năm khổ luyện. Trong phần giao lưu, ca sĩ Tim và MC Nguyên Khang vô tình trở thành nạn nhân bị cả trường quay “hành hạ”, phải hóa thân thành "tài năng bất đắc dĩ” thực hiện phần thử thách xoạc chân trên sóng truyền hình khiến người xem bật cười. Được biết, Trúc Vy thường uốn dẻo bắn cung ở cự ly 2m, mục tiêu là quả bóng với kích thước là 45cm. Vì vậy, khi đến với chương trình với cự ly xa hơn, kích thước bóng nhỏ hơn, nhiều người tò mò liệu thử thách này có làm khó được nữ thí sinh. Để cổ vũ tinh thần, Cát Phượng đã chơi lớn, không ngại bỏ ra 5 triệu đồng đặt cược, khiến Trúc Vy không khỏi xúc động.
Tiết mục cuối cùng, Quốc Bảo, một tài năng “thiết đầu công” nữa được hé lộ. Tham gia chương trình, anh thực hiện thử thách nằm áp lưng trần vào mảnh thủy tinh, phía trên là 4 tầng đá. Đây sẽ là một thử thách không dễ dàng khi phải vận nội công để chịu đựng lực tác động từ bên trên là tảng đá và bên dưới là mảnh vỡ thủy tinh. Màn trình diễn “rùng rợn” khiến Hari Won phải che mặt quay đi. Sau 3 màn trình diễn đầy gay cấn, phần thi nào để lại ấn tượng nhất và khách mời nào sẽ là người thắng cuộc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.