Hari Won thông báo tạm ngưng dẫn 'Nhanh như chớp', khẳng định không bất hòa Trường Giang

28/07/2019 10:58 GMT+7

Cuối chương trình tập 18, khán giả bất ngờ khi Hari Won thông báo sẽ vắng mặt ở Nhanh như chớp trong một số tập sau. Lý do là cô về Hàn Quốc thăm gia đình, không phải mâu thuẫn với Trường Giang.

Chương trình Nhanh như chớp vừa lên sóng tối 27.7 với sự tham gia của hai đội chơi gồm Khả Như, Puka, Quang Đại và Shin Hồng Vịnh, Jun Đăng Dũng, Phát La. Trong tập này, người mẫu Quang Đại khiến tất cả các khách mời và khán giả phải ngưỡng mộ bởi sự thông minh của mình.
Ngay từ đầu, Trường Giang đã đánh giá cao khả năng cũng như kiến thức của Quang Đại. Trước đây, người mẫu cao 1,88m từng chiến thắng 100 triệu đồng tại một game show. Ở chương trình, một lần nữa anh chứng tỏ không chỉ có chiều cao, vẻ đẹp trai mà còn rất thông minh. Nam người mẫu nhanh chóng trả lời chính xác 9 câu hỏi mà chương trình đưa ra, khán giả liên tục vỗ tay reo hò. MC Trường Giang cho biết: "Tôi đã nói ngay từ đầu là Quang Đại rất thông minh, thứ nhất vì đọc sách nhiều, đi nhiều và học hỏi nhiều. Thế nên câu tiếp theo là câu thuộc về Quang Đại, mời ban tổ chức lấy 200 triệu ra liền. Ban tổ chức lấy sẵn đi vì câu này chắc chắn trả lời được".
Đến câu hỏi thứ 10: 'Nhà Lan có ba anh em, người anh đầu tiên tên Nhất Hào, người thứ hai tên Nhị Hào. Hỏi người thứ ba tên gì?", Quang Đại nhanh chóng đưa ra đáp án là "tên Lan". Cả trường quay vỡ òa khi nam người mẫu xuất sắc trả lời đúng 10 câu hỏi liên tiếp trong vòng 2 phút và còn dư tận 32 giây, giành được 20 triệu đồng. Hari Won phải thốt lên: "Quang Đại không phải là người khi vừa cao, đẹp, lại thông minh, lấy được 20 triệu đồng". Đến vòng thứ 2, anh trả lời được 4 câu hỏi liên tiếp, giúp đội mình chiến thắng chung cuộc.

''Con nhà người ta'' Quang Đại khiến các nghệ sĩ và khán giả ngưỡng mộ về sự thông minh khi xuất sắc lập kỷ lục chương trình mang về 20 triệu 

Ảnh: Chụp màn hình

Sự xuất sắc của Quang Đại làm khán giả phấn khích. Trên mạng, hàng nghìn bình luận sau tập 18 phát sóng, dành lời khen ngợi nam người mẫu quê Vũng Tàu. "Thần đồng game show Quang Đại đã trở lại và lợi hại hơn xưa, thông minh quá trời ơi. Người gì vừa đẹp trai vừa thông minh", "Trời ơi đúng là con nhà người ta Quang Đại  phần 1 em thi anh đã thấy ngưỡng mộ em rồi. Đúng là những người có học có khác", "Quang Đại không bao giờ làm mọi người thất vọng, quá tài giỏi", rất nhiều khán giả dành lời "có cánh" cho nam người mẫu sinh năm 1994 này.
Đến vòng thi đặc biệt, với câu hỏi chương trình đưa ra là "Trong vòng 60 giây, hãy kể tên 20 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương mà có chữ T", đội Quang Đại đưa ra được 14 đáp án chính xác, không thắng cuộc trong vòng thi này.

Khả Như và Puka tranh giành đòi tạm thay thế vị trí khi Hari Won vắng mặt Nhanh như chớp

Ảnh: Chụp màn hình

Cuối chương trình, khán giả bất ngờ khi Hari Won thông báo sẽ vắng mặt ở Nhanh như chớp trong một số tập sau: "Hari rất buồn vì mình hết được gặp nhau. Kính thưa quý vị, không phải là gây lộn với anh Trường Giang gì hết. Anh Giang và Hari vẫn yêu thương nhau như bình thường nhưng do Hari không ở đất nước Việt Nam". Nghe đến đây Trường Giang vỗ tay phấn khích: "Ô vậy là em về đất nước Hàn Quốc luôn hả", khiến Hari Won phải lập tức thanh minh: "Hari về tạm thời thôi quý vị, Hari về thăm gia đình nên chỉ không gặp Hari vài tuần thôi. Hari sẽ quay lại với chương trình Nhanh như chớp".
Trường Giang giải thích lại cho khán giả và các khách mời, tuy nhiên nam MC còn hài hước cho biết trong thời gian Hari Won tạm vắng chương trình sẽ lựa chọn Puka hoặc Khả Như thay thế vị trí của cô khiến hai nữ diễn viên vội tranh giành. Bà xã Trấn Thành lập tức nhắn nhủ đồng nghiệp chừa chỗ lại cho mình. Vào mùa 1 Nhanh như chớp, Hari Won cũng đột ngột nghỉ dẫn vài tuần. Điều này dẫn tới nghi vấn cô và Trường Giang xích mích. Có lẽ vì thế lần này nữ ca sĩ phải lên tiếng trước để tránh hiểu lầm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.