'Hậu duệ mặt trời' lộ cái kết vừa bi vừa có hậu

11/04/2016 12:12 GMT+7

(iHay) Mặc dù Kim Eun Sook xưa nay đều chọn tạo lập kết thúc tươi sáng cho các tác phẩm của mình nhưng khán giả lo sợ nữ biên kịch bất ngờ đổi phong cách trong Hậu duệ mặt trời .

(iHay) Mặc dù Kim Eun Sook xưa nay đều chọn tạo lập kết thúc tươi sáng cho các tác phẩm của mình nhưng khán giả lo sợ nữ biên kịch bất ngờ đổi phong cách trong Hậu duệ của mặt trời.

Teaser tập 15 khiến fan lo lắng về cái kết đau buồn của bộ phim Hậu duệ mặt trời 
Hậu duệ mặt trời sắp đi đến hồi kết. Mối quan tâm lớn nhất của khán giả yêu mến bộ phim lúc này là liệu biên kịch và đạo diễn sẽ cho các nhân vật hưởng thái bình hạnh phúc hay để câu chuyện rẽ hướng bi thương.
Sau nhiều biến cố và tình huống nguy hiểm, fan rất hi vọng vào ‘happy ending’. Tuy nhiên, phần teaser tập 15 khiến họ vô cùng lo lắng. Trong đó, bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) gặp biến cố lớn. Cảnh đồng đội đại úy đến báo tin cho bác sĩ Kang cho dự cảm về điều không hay sẽ xảy ra với nam chính bộ phim.
Mặc dù Kim Eun Sook xưa nay đều chọn tạo lập kết thúc tươi sáng cho các tác phẩm của mình nhưng khán giả lo sợ nữ biên kịch bất ngờ đổi phong cách.
Theo thông tin mới nhất đang lan truyền, ở tập cuối của tác phẩm, đại úy Yoo Shi Jin bị thương trong khi cố gắng giải cứu Tổng thống. Bác sĩ Kang Mo Yeon tiếp tục nỗ lực cứu sống người yêu nhưng không thành công. Sau khi bạn trai hi sinh, cô đau buồn và chuyển về vùng nông thôn sinh sống. Rồi cô nhận ra mình mang thai con của Yoo Shi Jin. Kết phim, Kang Mo Yeon sinh ‘hậu duệ của mặt trời’.
Ảnh ghép về cái kết Hậu duệ mặt trời đã được chứng minh là 'hàng giả' bởi tạo hình của Song Hye Kyo trong ảnh là ở phim khác, tấm bia mộ đại úy cũng không phải tên Yoo Shi Jin
Theo tin mới nhất, đại úy Yoo Shi Jin tiếp tục lâm vào tình trạng 'thập tử nhất sinh' nhưng bác sĩ Kang không thể cứu anh. Sau khi người yêu hi sinh, cô về quê và sinh con của Yoo Shi Jin 
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh cắt ghép cảnh bác sĩ Kang Mo Yeon mặc đồ đen, nhân vật Tổng Tư lệnh làm động tác chào và bia mộ với bó hoa tưởng niệm. Nhiều người đã suy đoán Yoo Shi Jin bị tử trận trước khi kịp cầu hôn người yêu, phù hợp với lời tiên đoán của Ryan August: “Nếu cô ở bên cạnh một người đàn ông có súng, sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm... Và rồi một ngày anh ta sẽ không bao giờ trở lại”.
Fan đã thở phào khi những bức ảnh bị phát hiện là hàng giả. Ảnh Song Hye Kyo mặc áo đen là tạo hình nhân vật của cô trong bộ phim khác, tên trên tấm bia bộ cũng không phải là tên của Yoo Shi Jin…
Nhưng kịch bản kết thúc đang rò rỉ lại một lần nữa làm khán giả yêu mến Descendants of the Sun ‘nhói lòng’. Để chắc chắn đâu mới là cái kết thật, chúng ta chỉ còn cách chờ 2 tập cuối sẽ phát sóng vào ngày 13.4 và 14.4.
Căn nhà nơi bố mẹ nam diễn viên Song Joong Ki sinh sống trở thành điểm hút du khách sau hiệu ứng Hậu duệ mặt trời
Dù càng về sau, Hậu duệ mặt trời càng bị ‘soi sạn’ với những tình tiết “phi thực tế” thì người hâm mộ vẫn yêu thích tác phẩm truyền hình này. Sự nổi tiếng của các diễn viên trong phim, đặc biệt là Song Joong Ki theo đó càng ngày càng tăng. Thậm chí, ngôi nhà của gia đình anh tại Daejeon cũng được fan tìm ra và thường xuyên lui tới.
Văn phòng quận Daejeon Dong-gu cho biết căn nhà khi xưa của ông bà nam diễn viên nay thuộc về bố mẹ anh bỗng nhiên thu hút rất nhiều du khách đến thăm và chụp hình. Những người dân lân cận cho biết họ đang rất hi vọng sự nổi tiếng của ngôi nhà sẽ tạo nhiều cơ hội cho sự phát triển du lịch chung của địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.