Hậu scandal với Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng gặp Mỹ Tâm bàn 'mưu kế' cho 'Giọng hát Việt'

01/07/2015 08:44 GMT+7

(TNO) Sau vụ lùm xùm với ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào nữa vì "điều cần nói đã nói hết". Trong tối 30.6, Mr Đàm cũng chia sẻ hình ảnh thân thiết với Mỹ Tâm và Hồng Ngọc với chú thích rằng: "Ngồi bàn bạc mưu kế cho The Voice sắp tới".

(TNO) Sau vụ lùm xùm với ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào nữa vì "điều cần nói đã nói hết". Trong tối 30.6, Mr Đàm cũng chia sẻ hình ảnh thân thiết với Mỹ Tâm và Hồng Ngọc với chú thích rằng: "Ngồi bàn bạc mưu kế cho The Voice sắp tới".

Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng thân thiết cùng Mỹ Tâm được Mr Đàm chia sẻ rằng cả hai đang "bàn mưu" cho Giọng hát Việt - Ảnh: Facebook Đàm Vĩnh Hưng
Chiều 30.6, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ "đăng đàn" trên trang cá nhân, "tố" ca sĩ Quang Lê "phỗng tay trên" chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ Đan Nguyên ở hải ngoại. Chia sẻ thẳng thắn với Thanh Niên Online, Mr Đàm tỏ ra vô cùng bức xúc và cho rằng sẽ “cạch mặt” giọng ca Về đâu mái tóc người thương
Liên quan đến vụ việc này, ca sĩ Quang Lê lại cho rằng đây là một sự hiểu lầm rất lớn. Tuy nhiên, anh cho biết sẽ không lên tiếng giải thích một cách trực tiếp vì anh nhận thấy Mr Đàm không cần điều đó. 
Sau khi xảy ra vụ lùm xùm này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không đến tham dự buổi họp báo của ca sĩ Duy Trường như đã hứa. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, anh lại chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng Hồng Ngọc và Mỹ Tâm với nội dung rằng: "Ăn một bữa cơm chia tay với vợ chồng Hồng Ngọc và ngồi bàn bạc mưu kế cho The Voice sắp tới".
Mr Đàm cũng tuyên bố "Sẽ không trả lời bất kỳ một câu hỏi nào nữa nhé! Điều cần nói mình đã nói! Bây giờ thì việc của ai người nấy làm".
Đàm Vĩnh Hưng cùng Hồng Ngọc và Mỹ Tâm - Ảnh: Facebook Đàm Vĩnh Hưng
Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng và cả Mỹ Tâm, Thu Phương, Tuấn Hưng đều đang khá bận rộn với việc hướng dẫn cho các thí sinh Giọng hát Việt. Ngay sau khi kết thúc các đêm thi Đối đầu, các HLV cùng những gương mặt được chọn ngay lập tức bước vào guồng tập luyện cho vòng Liveshow sắp diễn ra. 
Để có thể làm được điều đó, ngoài sự rèn luyện của các HLV cùng ê kíp hỗ trợ, các thí sinh còn được học với các chuyên gia, các giảng viên thanh nhạc hàng đầu để hoàn thiện mình. Thời gian này, tất cả đều miệt mài trên sàn tập với các bài học luyện thanh, vũ đạo, hình thể…
Chia sẻ về vòng Liveshow sắp tới, "cô gái vừa ăn kẹo vừa hát" - Phượng Vũ cho biết: "Giọng hát mình xuất phát từ bản năng nên mình và các bạn cố gắng tận dụng triệt để các lớp học nhảy, tập luyện thanh… để rèn luyện bản thân và mình đã tự tin hơn rất nhiều cho vòng Liveshow sắp tới. Vòng thi này với mình hết sức khó khăn và căng thẳng. Phượng cũng như các bạn tập luyện liên tục cả ngày đêm vì tụi mình đều xác định rằng vòng thi này rất quan trọng vì nó là một cơ hội rất quý giá, để đến gần với khán giả".
Mr Đàm theo sát các thí sinh trong những buổi tập luyện
Không chỉ được rèn luyện thanh nhạc cùng HLV và các chuyên gia...
...các thí sinh còn miệt mài trên sàn tập với các bài học về vũ đạo - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.