Ngày 18.8, HDBank Bảo Lộc chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại số 40 Hà Giang, phường Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Đây là điểm giao dịch thứ 4 tại Lâm Đồng và là điểm giao dịch 299 trên hệ thống HDBank.
Cùng ngày, HDBank cũng đưa vào hoạt động 3 điểm giao dịch mới trải dài từ Nam ra Bắc, gồm: HDBank Bạc Liêu - điểm giao dịch 300 tại số 206 - 208 Trần Phú, phường 7, TP.Bạc liêu, tỉnh Bạc Liêu; HDBank Hương Trà - Huế - điểm 301 tại số 70 Cách Mạng Tháng Tám, phường Từ Hạ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế; HDBank Ba Đồn - Quảng Bình - điểm 302 tại số 137 - 139 Hùng Vương, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.
Sự kiện khai trương đưa vào hoạt động các điểm giao dịch trên là một phần quan trọng của kế hoạch phát triển thêm 22 điểm kinh doanh của HDBank trong năm 2020. Hoàn tất kế hoạch này, HDBank sẽ nâng mạng lưới điểm giao dịch lên 309 điểm giao dịch ngân hàng, trên 17.500 điểm giao dịch tài chính tiêu dùng.
|
Tất cả điểm giao dịch mới của HDBank đều được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Các điểm hoạt động có đầy đủ các chức năng của một ngân hàng hiện đại, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước... sẽ góp phần phục vụ các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.
Năm 2020, hoạt động kinh doanh của HDBank tiếp tục đà tăng trưởng cao, phát triển bền vững với kết quả lợi nhuận trước thuế bán niên đầu 2020 đạt 2.908 tỉ đồng. Tỷ lệ nợ xấu riêng lẻ được kiểm soát chỉ 1,1% thấp nhất hệ thống và toàn bộ trái phiếu VAMC được tất toán.
Trong 7 tháng đầu năm 2020, nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng vượt đại dịch Covid-19 cũng đã được HDBank tích cực triển khai. Đồng thời, HDBank đã hoàn thành mở mới 15 chi nhánh và phòng giao dịch, nâng quy mô hoạt động lên 302 điểm giao dịch ngân hàng. Cùng với đó, hoàn thiện ngân hàng số HDBank Digital Bank, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện lợi, hiện đại phục vụ hàng triệu khách hàng, từ thành thị đến các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa.
Bình luận (0)