HDBank được ban tổ chức đánh giá cao, đáp ứng các tiêu chí của ban tổ chức và xuất sắc vượt qua nhiều định chế tài chính lớn sau cuộc bình chọn bởi khách hàng của Asiamoney tại khu vực châu Á- Thái Bình Dương.
Theo đó, ở nội dung Dịch vụ quản lý tiền mặt, HDBank đạt các giải: Ngân hàng có dịch vụ tiền mặt tốt nhất Việt Nam và Ngân hàng có công nghệ tốt nhất.
Ở nội dung Tài trợ thương mại, HDBank đạt các giải: Ngân hàng có Dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất và dẫn đầu thị trường tại Việt Nam. Thông tin về giải thưởng được đăng tải trong tạp chí toàn cầu tháng 3 của Asiamoney.
Hoạt động quản lý tiền mặt của HDBank được đánh giá tốt nhất với đầy đủ các dịch vụ đáp ứng cho các nhu cầu để khách hàng doanh nghiệp quản lý dòng tiền, và sẵn sàng kết nối thiết lập nền hạ tầng trao đổi dữ liệu để đảm bảo nhu cầu quản lý dòng tiền mức độ cao hơn. HDBank còn có nền tảng kỹ thuật linh hoạt và đủ đáp ứng cho nhu cầu quản lý và vận hành an toàn.
Bên cạnh dịch vụ quản lý tiền mặt, nhiều năm qua HDBank cũng thiết kế đa dạng các sản phẩm tài trợ thương mại đi cùng giải pháp dịch vụ công nghệ theo hệ sinh thái của các đối tác (bao gồm hàng không, ngân hàng, bán lẻ, xăng dầu… và khách hàng chiến lược).