Hé lộ 3 tips dưỡng da dành cho cô nàng 'lười biếng'

27/10/2019 11:04 GMT+7

Dưỡng da là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn sở hữu một làn da khỏe đẹp, mịn màng và tươi tắn. Tuy nhiên, đối với những cô nàng 'lười biếng' thì điều này dường như không nằm trong từ điển mỗi ngày.

Hé lộ 3 tips dưỡng da dành cho cô nàng “lười biếng”

Hé lộ 3 tips dưỡng da dành cho cô nàng “lười biếng”

1. Rửa mặt bằng nước ấm

Hầu hết, các nàng đều thích rửa mặt bằng nước nóng. Thế nhưng, việc này chỉ khiến cho bạn mất thêm nhiều thời gian thoa kem dưỡng ẩm để làn da không bị khô mà thôi. Vì vậy, hãy giảm nhiệt độ nước xuống nhằm đảm bảo làn da bạn vẫn được thư giãn, nhưng không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt phù hợp với mọi loại da. Bạn hãy lựa chọn cho mình sữa rửa mặt ưng ý, và nhất là không quên tẩy trang để loại bỏ các lớp bụi bẩn, trang điểm,... tồn đọng trên gương mặt của bạn. Các thao tác rửa mặt cũng phải được thực hiện nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh gây tổn thương da.

2. Thoa kem dưỡng ẩm (sáng/tối) cho da

Làn da của bạn luôn cần được bổ sung độ ẩm, chính vì vậy bạn tuyệt đối không được bỏ qua bước dưỡng ẩm cho da vào cả buổi sáng lẫn buổi tối. Như vậy, làn da bạn mới không rơi vào tình trạng khô ráp, bong tróc và trông thiếu sức sống. Ngoài ra, uống đủ nước mỗi ngày cũng là cách giúp bạn dưỡng ẩm tốt cho da đấy.

Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm cho da là bước chăm sóc da không thể thiếu mỗi ngày

3. Đắp mặt nạ ngủ cho da

Nhắc đến “lười biếng”, hẳn các nàng sẽ thường xuyên làm bạn với “chiếc giường ngủ” là chủ yếu. Vậy thì để tạo cho mình thói quen chăm da thường xuyên, và cũng sửa được thói quen “lười biếng” ấy.

Chi bằng bạn hãy sắm ngay một hũ mặt nạ ngủ và đặt ngay trên đầu giường, để trước khi đi ngủ bạn chỉ việc nằm và thoa một ít kem lên mặt sau đó vỗ nhẹ, vừa đơn giản, không phiền phức lại còn giúp bạn dưỡng da hiệu quả và ngủ ngon hơn, thì tại sao bạn không thực hiện đúng không nào?

Ngoài 3 tips dưỡng da trên đây, các cô nàng “lười biếng” cũng đừng quên thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài nhé. Bởi nếu không biết cách bảo vệ làn da, thì việc dưỡng da của bạn cũng trở nên “đổ sông đổ biển” đấy.

4. Gợi ý đến bạn sữa rửa mặt “Hot” hiện nay

Dẫu đã biết thị trường mỹ phẩm chăm sóc da hiện đang rất “màu mỡ”, hàng loạt các thương hiệu đều ra mắt những “bảo bối” với công dụng vượt trội. Tuy nhiên, giữa vô vàn sản phẩm sữa rửa mặt, thì dường như mọi sự lựa chọn đều đang đổ dồn về sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser của thương hiệu Rejuvaskin.

Sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên với công thức làm sạch nhẹ nhàng giúp làm sạch làn da khỏi các hạt gây hại, bụi bẩn, lớp trang điểm, kem chống nắng và hầu hết mọi thứ khác bám trên gương mặt bạn suốt cả ngày dài.

Đặc biệt, ngay khi thời điểm TP.HCM và Hà Nội đang trong tình trạng ô nhiễm không khí và việc bảo vệ da là điều cần thiết bạn cần nên làm ngay lúc này. Nếu không làn da của bạn sẽ “xuống cấp” trầm trọng theo thời gian.

Sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser

Sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser

“Điểm cộng” đặc biệt ở sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser, là sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ đem lại cho làn da bạn cảm giác sạch khỏe, mềm mại và sảng khoái trong một ngày dài. Lưu ý là bạn hãy thao tác thật nhẹ nhàng và không chà xát mạnh để tránh làm tổn thương bề mặt da.

Thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser trong tay, giúp bạn làm sạch da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường ô nhiễm, làm đều màu da, mất nước, kích ứng…Để tìm mua Rejuvaskin Anti-Pollution Cleanser chính hãng 100%, bạn hãy nhanh tay truy cập vào Rejuvaskin Hoa Kỳ nhé.

Ngay sau khi hé lộ 3 tips dưỡng da dành cho cô nàng “lười biếng”, bạn hãy bắt tay vào thực hiện dụng chúng từ ngày hôm sau. Bởi sở hữu một làn da khỏe đẹp, mịn màng và tươi tắn sẽ giúp bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn và nhất là “ghi điểm” với người đối diện đấy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.