Hé lộ ảnh Mạc Hồng Quân và 'bạn gái tin đồn' tình cảm trên phim trường

25/11/2016 16:41 GMT+7

Trước ngày bộ phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ ra rạp, nhà sản xuất phim mới hé lộ những hình ảnh hậu trường cho thấy một giai đoạn tình cảm của cặp đôi từng dính nghi án hẹn hò cuối năm 2015.

Trong phim do Việt Anh làm đạo diễn, Mạc Hồng Quân đảm nhận vai vệ sĩ Kevin và Emmy nhận vai bạn thân của tiểu thư Họa Mi (do Angela Phương Trinh đóng chính).
Còn nhớ hồi tháng 9.2015, sau nhiều điều tiếng từ cuộc tình ồn ào với hot girl Ly Kute, Mạc Hồng Quân chọn cách im lặng và tập trung vào công việc. Lúc này, anh quyết định nhận vai nam chính - vệ sĩ Kevin - trong dự án phim ảnh của diễn viên, đạo diễn Việt Anh.
Hé lộ ảnh Mạc Hồng Quân và ‘bạn gái tin đồn’ tình cảm trên phim trường 1
Hình ảnh thân thiết của cặp đôi trên trường quay cuối năm 2015 được hé lộ khiến fan bất ngờ
“Lần đầu đóng phim, tôi rất run và chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ nhiệt tình của đạo diễn Việt Anh, Nguyễn Thu, đặc biệt là Angela Phương Trinh, đã giúp tôi tự tin trước ống kính. Trước mỗi cảnh quay, tôi và các đồng nghiệp thường trao đổi cách diễn để đạt hiệu quả cao nhất. Đây thực sự là trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời tôi”, nam cầu thủ chia sẻ.
Trong khi đó, Emmy Nguyễn, sinh năm 1991, mang trong người 3 dòng máu Úc, Thái và Việt được chọn vào vai stylist kiêm bạn thân của tiểu thư Họa Mi. Vì là bạn thân của Họa Mi nên Emmy có nhiều cảnh quay chung với Phương Trinh cũng như Mạc Hồng Quân. Do đó, họ khá thân thiết trên phim trường. Từ đóng chung phim, Emmy và Hồng Quân trở nên thân thiết ngoài đời. Thời gian đó cặp đôi vướng tin đồn tình cảm nhưng cả hai chưa một lần xác nhận.
Tuy nhiên, người đẹp được mệnh danh "Tây Thi ngủ gật" thừa nhận đôi khi cô cảm động trước vẻ khù khờ của Mạc Hồng Quân, tình bạn của họ rất thân thiết nhưng chưa vượt qua ranh giới ấy để tiến tới tình yêu.
Hé lộ ảnh Mạc Hồng Quân và ‘bạn gái tin đồn’ tình cảm trên phim trường 2
Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ (sẽ ra mắt vào đầu tháng 12 tới tại TP.HCM và Hà Nội) là bộ phim điện ảnh đầu tay của cả Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn
Nói về Mạc Hồng Quân, Emmy chia sẻ: “Trong quá trình đóng phim, chúng tôi chơi khá thân. Quân hay sang phòng chúng tôi trò chuyện vui vẻ. Quả thực lúc ấy tôi thấy Quân là một người không hề xấu như mọi người nghĩ, nên cũng có cảm tình với cậu ấy”.
Sau nghi án yêu nhau, cả hai yên ắng một thời gian rồi mọi chuyện chìm vào quên lãng. Hiện Mạc Hồng Quân đã kết hôn với Kỳ Hân. Họ vừa đón con trai đầu lòng chào đời vào trung tuần tháng 11 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.