Hé lộ các tiết mục ‘định đoạt’ của Top 4 Bước nhảy hoàn vũ 2014

15/03/2014 13:20 GMT+7

(iHay) Chỉ còn 2 đêm thi nữa, Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5 sẽ tìm ra ngôi vị mới.

(iHay) Chỉ còn 2 đêm thi nữa, Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5 sẽ tìm ra ngôi vị mới. 4 nghệ sĩ Việt đang ráo riết tập luyện để bức phá ở chặng cuối.

 
Ráo riết tập luyện

Với những gì đã thể hiện, Ngân Khánh hoàn toàn có khả năng bứt phá để giành suất trong đêm chung kết

Vào tối 15.3, đêm Bán kết của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014 - đêm của kịch tính và gay cấn khi tìm kiếm những gương mặt xuất sắc nhất cho trận tranh tài cuối cùng, sẽ diễn ra lúc 21 giờ.

Trong đêm thi này, 4 cặp đôi sẽ tranh tài cùng nhau với 2 phần thi: Các điệu nhảy dân gian, truyền thống và Điệu nhảy ba người. Chính vì tính chất quan trọng nên áp lực dành cho các nghệ sĩ tăng gấp đôi, ai cũng dành nhiều thời gian tập luyện để có thể bứt phá khi cuộc thi vào chặng cuối.

Trong đêm thi này, Ngân Khánh lựa chọn câu chuyện dân gian Tấm Cám quen thuộc, cô hóa thân thành nàng Cám chua ngoa, đanh đá. Ngân Khánh sẽ cùng “cô” Tấm Kris hiền lành thể hiện điệu múa dân gian kết hợp với điệu Jive vui tươi, lôi cuốn. Trong phần 2 với khách mời, cô sẽ biểu diễn vũ điệu múa cột và thể hiện tâm trạng phức tạp khi phân vân giữa 2 chàng trai, một mang cho cô sự bình yên và một người mang đến sự cuồng nhiệt của tình yêu.

Sau những đêm thi để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với nhiều nhân vật cá tính và đầy màu sắc, đêm thi này Thu Thủy tiếp tục mang đến một nhân vật nổi tiếng không kém. Cô sẽ là nàng Thị Mầu lẳng lơ đi quyến rũ “thằng nô” Daniel, cả hai sẽ có một câu chuyện đầy thú vị trong đêm Bán kết Bước nhảy hoàn vũ với điệu múa dân gian của cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Trong phần kết hợp với khách mời, cô sẽ cùng siêu mẫu Trương Nam Thành và Daniel trình diễn câu chuyện tình đầy xót xa nhưng cũng nhiều cảm động với điệu Tango và Waltz.

Luôn được đánh giá là đối thủ đáng gờm với tất cả các thí sinh khác từ lúc khởi đầu chương trình, Ốc Thanh Vân luôn là cái tên gắn liền với các tiết mục đầy cảm xúc hoặc làm “đau tim” khán giả. Trong đêm thi, cô sẽ cùng bạn nhảy Atanas biểu diễn một tiết mục với những động tác yêu cầu sức dẻo dai và độ mạo hiểm cao trong Lễ hội Nhảy lửa Ivan Kupala của người Belarus. Còn ở phần 2, cô sẽ là một cô gái xem tình yêu là trò chơi trong cuộc tình cùng 2 người đàn ông Atanas và Hồ Vĩnh Khoa.

Trong đêm thi trước, Diễm My gây ấn tượng khi lội ngược dòng đầy ngoạn mục với vai Fantine đầy xuất sắc. Trong tuần này, cô tiếp tục hứa hẹn sẽ là một nhân tố đáng gờm với vũ điệu Trung Quốc. Còn đến phần thi với khách mời, cô sẽ biến đổi 180 độ thành một cô học trò nghịch ngợm trong mối tình với 2 cậu bạn thân Kosta và Hữu Long. Nhưng cái kết của câu chuyện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả theo dõi.

 
Ngân Khánh đang rất tích cực tập luyện để có thể tỏa sáng, giành quyền vào chung kết

 
Thu Thủy được xem là ứng viên sáng giá cho chiếc cúp vàng với danh hiệu “Bà hoàng khiêu vũ” năm nay

 
Có lợi thế về vũ đạo, Thu Thủy luôn biết thể hiện sức hút qua những bài thi của mình

 
Với độ quyết tâm cao và sự ủng hộ từ con trai, Thanh Vân hứa hẹn sẽ không “thua chị kém em”

 
Với độ quyết tâm cao và sự ủng hộ từ con trai, Thanh Vân hứa hẹn sẽ không “thua chị kém em”

 
Diễm My 9x đã có cuộc ngược dòng ngoạn mục khi trụ lại được ở vị trí Top 4

 
Nhưng chính điều này sẽ khiến cô áp lực hơn khi đã từng 2 lần rơi vào vòng nguy hiểm

 
Angela Phương Trinh cũng đang rất tích cực tập luyện cho phần trình diễn khách mời của mình

Minh Nguyễn
Ảnh: Marc Nguyễn

>> Angela Phương Trinh bất ngờ tham gia Bước nhảy Hoàn vũ
>> Hoàng Mập bế bổng Phi Thanh Vân ở hậu trường Bước nhảy Hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Tim nức nở vì bị loại
>> Bắt gặp Kiều Ngân 'chăm sóc' Hữu Long sau khi bị loại tại Bước nhảy Hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.