Hé lộ danh tính bác sĩ chụp ảnh tự sướng khi Joan Rivers bị gây tê

18/09/2014 16:30 GMT+7

(iHay) Danh tính nữ bác sĩ - người liên quan đến cái chết của danh hài - đã được hé lộ.

(iHay) Danh tính bác sĩ tai mũi họng riêng - người chụp ảnh tự sướng và liên quan đến biến chứng của danh hài - đã được hé lộ.

>> Con gái Joan Rivers kiện bác sĩ gây ra cái chết của mẹ

 Hé lộ danh tính bác sĩ chụp ảnh tự sướng khi Joan Rivers bị gây tê
Bác sĩ Gwen Korovin - Ảnh: Facebook

People dẫn lời CNN cho biết việc lấy sinh thiết cổ họng của Joan Rivers đã được giao cho bác sĩ tai mũi họng riêng của bà. Tuy nhiên, danh hài chưa từng ký kết vào giấy tờ nào cho phép nữ bác sĩ đó thực hiện việc này.

Bên cạnh đó, nguồn tin thân cận đang tham gia điều tra cái chết của Rivers cũng cho biết việc ngừng tim của diễn viên hài 81 tuổi xảy ra khi bác sĩ đang thực hiện việc lấy sinh thiết trên các dây thanh âm của bà.

Ngoài ra, thông tin hé lộ sự thật đáng kinh ngạc: sau khi ngôi sao truyền hình được gây tê, vị bác sĩ còn… chụp ảnh tự sướng. Ban đầu, danh tính của nữ bác sĩ này ở sở y tế Yorkville Endoscopy (Manhattan) vẫn chưa được công khai.

Chỉ có bác sĩ Lawrence Cohen bị “nắm đầu” ngay sau cái chết của ngôi sao Fashion Police. Ông đã buộc phải từ chức vì sai phạm khi cho bác sĩ tai mũi họng kia tham gia điều trị dù bà này không đáp ứng đủ điều kiện chữa trị cho Rivers.

 Bác sĩ chụp ảnh tự sướng khi Joan Rivers bị gây tê
Cuốn sách về cuộc đời của huyền thoại Joan Rivers dự kiến sẽ được xuất bản vào năm 2016 - Ảnh: Reuters

Đến nay, nguồn tin khác của Radar cho biết nữ bác sĩ Gwen Korovin chính là người phải giải thích về quá trình gặp biến chứng của nữ diễn viên.

Sau cái chết của Rivers, Gwen Korovin cố tình 'ẩn dật' dù con gái duy nhất của danh hài - Melissa Rivers - đã tìm cách gặp mặt và đang chuẩn bị các bước cần thiết để đâm đơn kiện về việc điều trị không đúng đối với mẹ mình.

Meissa muốn Korovin bị tước giấy phép hành nghề dù Korovin từng có các khách hàng nổi tiếng như John Mayer, Ariana Grande, Lady Gaga...

Bác sĩ chụp ảnh tự sướng khi Joan Rivers bị gây tê
Melissa Rivers đang chuẩn bị các bước để đâm đơn kiện các bác sĩ sai phạm khi điều trị cho mẹ mình - Ảnh: Reuters
 

Trong khi đó, Fashion Police đã thông báo Melissa Rivers (46 tuổi) sẽ có mặt trong phần tưởng niệm dành cho mẹ cô của chương trình vào ngày 19.9.

Trong 90 phút đặc biệt này, Kelly Osbourne, Giuliana Rancic, George Kotsiopoulos sẽ chia sẻ những câu chuyện cá nhân về ngôi sao quá cố, điểm lại những khoảnh khắc cuối của bà trong Fashion Police và những giây phút đáng nhớ trong đời của Rivers.

Theo Reuters, nhà xuất bản Little, Brown and Company cũng mới thông báo cuốn sách tiểu sử của huyền thoại có tên Joan Rivers: A Life, do nhà báo Leslie Bennetts chấp bút sẽ được xuất bản vào năm 2016. Ngoài bản in, sách sẽ có thêm phiên bản e-book và audio.

Tạ Ban

>> Joan Rivers lập di chúc để 150 triệu USD cho con gái và… chó cưng
>> Sao tỏ lòng tiếc thương Joan Rivers bằng nhạc và hài kịch
>> Sách của danh hài vừa qua đời Joan Rivers cháy hàng trên Amazon
>> Diễn viên hài Joan Rivers qua đời ở tuổi 81

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.