Hé lộ kết phim 'Chị Mười Ba': Sau khi cầu hôn Thu Trang, Tiến Luật bị giết?

06/03/2019 10:32 GMT+7

Mới đây, trailer chính thức của Chị Mười Ba , phiên bản điện ảnh của web-drama Thập Tam Muội vừa ra mắt với sự trở lại của Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc... Trailer còn hé lộ cái kết của bộ phim khiến khán giả không khỏi tò mò.

Từ thành công của web-drama Thập Tam Muội, vợ chồng nghệ sĩ hài Thu Trang - Tiến Luật phát triển dự án điện ảnh Chị Mười Ba: Phần kết Thập Tam Muội. Thu Trang khẳng định bộ phim tới đây không lặp lại những gì trên mạng Internet, mà kể tiếp những gì xảy ra sau tác phẩm chiếu mạng.
Trailer Thập Tam Muội
Trong bộ phim này, bên cạnh một số gương mặt được giữ lại từ web-drama Thập Tam Muội, Thu Trang còn kết nạp thêm những thành viên mới cho “xã đoàn” của mình. Vì thế, mọi thứ đã trở nên phức tạp hơn nhiều. Đoạn trailer mới nhất cho thấy hàng loạt tình huống bi hài, kịch tính mà Chị Mười Ba buộc phải trải qua nếu muốn yên vị trên "ghế nóng" bà trùm. Vốn được thống nhất từ nhiều khu chợ nhỏ lẻ như Chợ Gà (Bảy Gà - Hứa Minh Đạt), Chợ Cá (Vi Cá - Quách Ngọc Tuyên), Chợ Tình (Hoàng Hí Hửng - Hoàng Mèo) và Chị Mười Ba (Thu Trang), An Cư Nghĩa Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Anh Hai, cạnh tranh công bằng, minh bạch với phe Chợ Cũ. Bởi thế, lúc hay tin "ghế nóng" vừa đổi chủ cho Chị Mười Ba, Hắc Hổ, Bố Già khét tiếng đất Chợ Cũ bất ngờ xuất hiện và lên tiếng thách thức bà trùm trẻ.
Thu Trang vẫn giữ nguyên những thành viên trong xã đoàn của web-drama và còn "kết nạp" thêm những thành viên mới Ảnh: ĐPCC
Sự xuất hiện của nhân vật Hắc Hổ đã khiến Chị Mười Ba bị nghi ngờ hai chân đạp hai xuồng, phản bội xã đoàn. Sự thật là ngay chính cô cũng đang là nạn nhân. Lúc này, mặc cho anh em xã đoàn liên tục rời bỏ Chị Mười Ba vẫn không lẻ loi vì vẫn có một người không buông tay mình: anh Đường Băng (diễn viên Tiến Luật). Cái tình cái nghĩa còn lớn hơn khi Đường Băng ngụ ý thổ lộ tình cảm với Chị Mười Ba, thậm chí hé mở một màn cầu hôn thô cứng nhưng vẫn đầy tình cảm.
Dẫu thế, cuộc sống giang hồ xã đoàn không êm đẹp như mọi người nghĩ. Bi Long (diễn viên Khương Ngọc) muốn trừ khử Chị Mười Ba nên đã lên kế hoạch phá tan xã đoàn, đồng thời giết chết người đàn ông bên cạnh cô.
Đường Băng (Tiến Luật) bị anh em Hắc Hổ sát hại Ảnh: ĐPCC
Nhân vật Hắc Hổ đang khiến cộng đồng mạng rất tò mò Ảnh: ĐPCC
Xuyên suốt bản web-drama, bên cạnh tình bằng hữu, huynh đệ cảm động của anh em xã đoàn, mối tình thầm lặng mà Đường Băng Đại Huynh dành cho vị đại tỷ cũng là một điểm nhấn đáng nhớ. Mặc dù thường xuyên bày trò trêu chọc "đồng nghiệp" nam tính, nhưng bất cứ khi nào Chị Mười Ba gặp cảnh khó khăn, thì anh sẽ lập tức có mặt và hỗ trợ ngay tức khắc. Chưa kể, anh luôn luôn đứng về phía Chị Mười Ba vào mỗi lần nội bộ Chợ Mới xảy ra tranh chấp hay lục đục.
Cái chết của Đường Băng khiến Chị Mười Ba suy sụp nặng nề, chưa kể nó còn làm An Cư Nghĩa Đoàn chia rẽ dữ dội, lòng người ly tán. Chứng kiến cảnh người thương bị sát hại, Chị Mười Ba biến đau thương thành sức mạnh, quyết tâm chống lại phe Bi Long.
Chị Mười Ba - Phần Kết Thập Tam Muội sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 29.3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.