Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, YODY ở hiện tại đã sở hữu 188 cửa hàng trải dài ở hơn 40 tỉnh trải dài khắp đất nước Việt Nam. Cùng với đó là 7 văn phòng đặt tại Hải Dương, Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn với 5.000 nhân sự đang làm việc.
Để đạt được những con số đó, YODY đã sở hữu cho mình một bộ chìa khóa. Đó chính là bộ văn hóa doanh nghiệp gồm: Tầm nhìn, sứ mệnh, 6 giá trị cốt lõi và 3 niềm tin. Bộ chìa khóa vạn năng này đã giúp YODY phát triển và vững mạnh mỗi ngày, đặc biệt là sau 2 năm chống chọi với dịch Covid-19.
Tầm nhìn
Năm 2025: Công ty thời trang số 1 Việt Nam. IPO. Trở thành “Kỳ lân” tiếp theo của Việt Nam. Cộng đồng YODY có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc
Năm 2038: Công ty thời trang số 1 thế giới. Cộng đồng YODY có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.
Sứ mệnh
Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên thế giới.
CHÚ TRỌNG THEO 6 GIÁ TRỊ CỐT LỖI CỦA YODY
- Đam mê phục vụ khách hàng.
Đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số một trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.
Chủ động, cười, chào, cảm ơn.
- Coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề
Là một sự lựa chọn để có sức mạnh để thay đổi kết quả.
Là bạn đã từ bỏ quyền coi mình là nạn nhân.
- Hoàn tất lời hứa - “Intergrity”
Luôn hoàn tất lời hứa của mình.
Làm đúng, làm đủ theo thiết kế.
Khi đã nỗ lực hết sức mà thấy nguy cơ không thể giữ lời thì ngay lập tức thông tin cho những người có liên quan, tìm hiểu tác động, dọn dẹp hậu quả và đưa ra lời hứa mới.
- Trung thực
Không lấy, không sử dụng, không nghĩ đến việc chiếm hữu tiền bạc, hàng hóa, tài sản không phải của mình.
Nói thẳng, nói thật một cách kịp thời và trực tiếp.
Sẵn lòng đóng góp và đón nhận sự đóng góp.
Báo cáo đúng, đủ trạng thái công việc.
- Cầu tiến
Sẵn sàng thử nghiệm phương pháp mới, chấp nhận thất bại và tiếp tục hành động.
Luôn SAY YES, hành động quyết liệt và tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu thách thức.
- Yêu thương và hỗ trợ đồng đội
Sẵn lòng hỗ trợ, hướng dẫn, động viên để họ hoàn thành tốt công việc. Không làm thay, không bao che.
Đứng vào vị trí của người nói để lắng nghe đầy đủ và không thành kiến.
Nói thẳng thắn theo hướng đóng góp, xây dựng. Luôn ghi nhận thành quả hoặc nỗ lực dù chưa có thành quả.
Tạo dựng 3 niềm tin
Niềm tin số 1: Tất cả các khoản chi đều là chi phí, chỉ có chi cho khách hàng và nhân viên là không phí.
Niềm tin số 2: Tất cả các thành viên YODY đều đang nỗ lực hết sức để thực hiện mục tiêu chung.
Niềm tin số 3: Mỗi thành viên YODY đều có thể thay đổi khi được trao niềm tin, ghi nhận, hướng dẫn và đào tạo.
Bộ chìa khóa vạn năng này được truyền tải tới toàn bộ nhân sự thông qua các khoá đào tạo văn hóa, chuyên môn. Hay lan tỏa tới khách hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội facebook hoặc tiktok với cái tên YODY Lifesyle “chèn link https://yodylifestyle.com/”, Tuyển dụng YODY “https://tuyendung.yody.vn/”.
Việc đầu tư và chú trọng vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại YODY không chỉ giúp cho nhân sự đang làm việc thêm gắn bó với công ty mà còn thu hút các ứng viên trẻ, đặc biệt yêu thích ngành thời trang dịch vụ. Hướng tới một môi trường trẻ, năng động, YODY đang nỗ lực để hoàn thiện hơn mỗi ngày, để trở thành một công ty startup yêu thích của giới trẻ.
Bình luận (0)