Hé lộ những chuyện khắc nghiệt nhất của làng người mẫu thế giới

18/05/2013 00:37 GMT+7

(iHay) Một cựu người mẫu nội y nói rằng cô chứng kiến rất nhiều đồng nghiệp gục ngã trên sàn diễn.

(iHay) “Tôi tin rằng ngành công nghiệp thời trang nói chung thật sự bóc lột các cô gái”, cựu thiên thần đồ lót Victoria’s Secret chia sẻ trong chương trình Today của đài NBC hôm 15.5.

>> Vì đâu Miranda Kerr bị hất khỏi Victoria's Secret?
>> Victoria quen ngủ “không vải”

Kylie Bisutti, cựu người mẫu của hãng đồ lót Vitoria's Secret đang gây xôn xao sau khi phát hành cuốn tự truyện mang tựa đề I'm No Angel: From Victoria's Secret Model to Role Model, kể lại quãng thời gian "hành nghề" người mẫu đồ lót của mình.

thiên thần nội y 1

thiên thần nội y 2
Kylie Bisutti trên sàn catwalk - Ảnh: Reuters 

Hôm 15.5, tham gia chương trình Today của đài NBC (Mỹ) với tư cách khách mời, Kylie Bisutti đã chia sẻ rất nhiều về những mảng ký ức nhọc nhằn khi còn làm người mẫu.

Năm 2009, khi Kylie tròn 19 tuổi, cô xuất sắc vượt qua 10.000 thí sinh trong một cuộc thi tìm kiếm người mẫu để có tên trong danh sách biểu diễn cho một show hoành tráng của Victoria's Secret. Mối nhân duyên của Kylie với Victoria's Secret bắt đầu từ đó.

Công việc "thiên thần đồ lót" và bệ phóng Victoria’s Secret đã giúp bước chân của Kylie ngày càng vững vàng trên sàn catwalk thế giới. Nhưng sau ánh hào quang, Kylie không thấy thoải mái vì cảm giác mình đang bị bóc lột. Năm 2011, Kylie chính thức giải nghệ.

thiên thần nội y 3
Kylie Bisutti và chồng - Ảnh: Twitter

“Trở thành người mẫu là ước mơ từ bé của tôi. Nhưng tôi đã quyết định từ bỏ sự nghiệp bởi đầu tôi cứ mải ám ảnh với ý nghĩ tại sao tôi lại phơi bày thân thể mình trong bộ đồ lót trước ánh mắt của những đàn ông khác dưới sân khấu. Trong khi tôi có một người chồng tuyệt vời ở nhà, và lẽ ra anh ấy phải là người duy nhất nhìn thấy tôi trong trang phục đồ lót”, Kylie nói về trăn trở của cô khi quyết định từ bỏ Victoria’s Secret.

thiên thần nội y 6
Kylie Bisutti trong buổi tập giữ dáng - Ảnh: newlook

Mike Bisutti, chồng của Kylie tỏ ra rất hiểu cô vợ chân dài của mình: "Vợ tôi thường xuyên ta thán rằng cô ấy không muốn đi vào lối mòn đó nữa. Cô ấy không còn thoải mái khi phải mặc những bộ đồ lót phô bày thân thể mình trước nhiều người”.

Kylie thậm chí còn cho rằng nghề người mẫu đồ lót gây "xung đột với niềm tin tôn giáo" của mình. Người đẹp 23 tuổi này bộc bạch: "Tôi cám ơn Chúa đã làm tôi thay đổi, thay vì phải mất thêm 5-10 năm cuộc đời mình làm người mẫu đồ lót. Thân thể tôi chỉ dành riêng cho chồng tôi. Đây là một điều thiêng liêng".

Ngay khi cuốn tự truyện I'm No Angel: From Victoria's Secret Model to Role Model của Kylie được trình làng, Victoria’s Secret lập tức phản hồi rằng những gì mà "cựu thiên thần" này viết là không đúng.

Khi đài NBC đặt câu hỏi về những điều "chưa chính xác" mà Victoria’s Secret phản ánh về cuốn tự truyện, Kylie thẳng thắn cho biết: “Câu trả lời của tôi là tất cả đều đúng sự thật. Quyển sách của tôi không phải nói về Victoria’s Secret mà nói chung về ngành công nghiệp thời trang, nhằm giúp các cô gái trẻ đẹp hiểu hơn về nghề người mẫu”.

thiên thần nội y 8
Một người mẫu té ngã trên sàn catwalk - Ảnh: catwalkaus

Trong I'm No Angel: From Victoria's Secret Model to Role Model, Kylie mô tả rất chi tiết việc cô phải kinh qua những chương trình ăn kiêng khắc nghiệt để giảm cân, giữ thân hình mảnh mai khi xuất hiện trên sàn diễn, khiến cô phải chịu đựng chứng rối loạn ăn uống.

“Trong suốt thời gian làm người mẫu, tôi chứng kiến biết bao trường hợp các cô gái trẻ gục ngã trên sàn diễn và phải nhập viện cấp cứu do chứng rối loạn ăn uống. Tôi đã nghĩ đến một ngày nào đó tôi sẽ phải trả giá đắt cho cái nghề mà tôi ao ước, một ngày nào đó tôi sẽ phải thay đổi”, Kylie chia sẻ.

Cuối cùng, Kylie đã chọn cuộc sống hạnh phúc bên chồng và tổ ấm nhỏ của mình. "Thiên thần đã mất cánh" khẳng định cô không hề cảm thấy mất mát sau khi từ bỏ Victoria’s Secret với hàng triệu USD tiền cát sê.

thiên thần nội y 9
Cô người mẫu vừa đi vừa khóc khi trình diễn BST Jil Sander mà không rõ nguyên nhân. Bức ảnh gây sốt làng thời trang năm 2009 - Ảnh: nymag

Mục sư Chris Miller, cố vấn tinh thần của Kylie rất ủng hộ quyết định từ bỏ này: “Đây thật sự là một câu chuyện hay. Cô gái đã theo đuổi sự nghiệp để tìm đến sự nổi tiếng, thành công và giàu có nhưng cuối cùng nhận ra rằng những thứ này đã không mang lại sự thỏa mãn và hạnh phúc mà cô từng kỳ vọng”.

Phúc Duy

>> Vì đâu Miranda Kerr bị hất khỏi Victoria's Secret?
>> Victoria quen ngủ “không vải”
>> Dương Mỹ Linh tung tăng cùng Victoria Phương Nguyễn tại Mỹ
>> Victoria’s Secret chọn Diễm Hương chụp ảnh bikini
>> Vì sao Victoria luôn đeo kính râm?
>> David Beckham đưa con gái tới lễ ra mắt thời trang của Victoria

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.