Heineken - khám phá tinh hoa quốc tế - một màu xanh nguyên bản

02/07/2016 13:38 GMT+7

Là một thương hiệu danh giá hàng đầu, Heineken đã chinh phục người tiêu dùng trên khắp thế giới bằng chất lượng tuyệt hảo và hương vị bia đậm đà được khẳng định trong suốt hơn 140 năm qua.

Nhưng với Heineken sự nỗ lực là không ngừng nghỉ, thành công của thương hiệu danh tiếng này còn được tạo dựng từ những trải nghiệm độc đáo bậc nhất cho khách hàng.
Trải nghiệm đỉnh cao - Chìa khóa khẳng định đẳng cấp
Hiểu được tầm quan trọng của việc kết nối cảm xúc của khách hàng với thương hiệu, Heineken đã sớm chọn những khám phá đỉnh cao để chinh phục người tiêu dùng và điều đó trở thành sự lựa chọn hàng đầu của họ. Từ những đường nét thiết kế dù là nhỏ nhất cho đến những sự kiện hoành tráng và choáng ngợp, công thức thành công của Heineken nằm trọn vẹn trong hai từ: trải nghiệm.
Đó là những khoảnh khắc tuyệt vời mà người hâm mộ được tận hưởng trong cả âm nhạc, phim ảnh và thể thao. Từ những đại hội âm nhạc đầy sôi động như Live Access, Armin, Countdown, những mùa lễ hội tưng bừng thăng hoa cảm xúc của chuỗi sự kiện Green Room cho đến những dự án điện ảnh choáng ngợp khi kết hợp cùng siêu bom tấn về chàng điệp viên huyền thoại James Bond, hay những trải nghiệm thể thao đỉnh cao cùng giải bóng danh giá hàng đầu thế giới UEFA Champions League. Sự sáng tạo đa dạng và đột phá không ngừng chính là dấu ấn mà Heineken đã ghi trọn vẹn điểm trong lòng người hâm mộ.
Đột phá thương hiệu từ màu xanh nguyên bản
Không chỉ chiều chuộng người hâm mộ bằng những giá trị tinh thần đầy độc đáo, sáng tạo và “chỉ có thể là Heineken”, thương hiệu bia hàng đầu thế giới này còn nỗ lực mang đến những giá trị “vật chất” tuyệt hảo. Đó không chỉ là chất lượng bia thượng hạng được khẳng định từ hơn 140 năm qua mà còn là hình ảnh nhận diện thương hiệu toàn diện và hoàn hảo ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Heineken tự hào khi sáng tạo ra những thiết kế tuyệt tác với màu xanh đặc trưng cho logo, bao bì và mẫu mã. Màu xanh nguyên bản phủ lên những tuyệt tác ấy vẫn luôn là biểu tượng của chất lượng thượng hạng và là sự kết nối chặt chẽ với người hâm mộ trên khắp thế giới.
Heineken – khám phá tinh hoa quốc tế - một màu xanh nguyên bản 2
Với chiến dịch giới thiệu thiết kế mới “Một màu xanh nguyên bản”, người hâm mộ chắc chắn sẽ bất ngờ với diện mạo mới mẻ và đầy biến hóa này. Màu xanh phủ toàn bộ phần thân và lon trong thiết kế mới của Heineken mang lại hình ảnh đẳng cấp, đột phá nhưng vẫn rất gần gũi và quen thuộc với người hâm mộ. Ngôi sao đỏ được thiết kế sắc nét, nổi bật hơn hòa quyện với sắc xanh nguyên bản tạo nên biểu tượng thị giác cốt lõi của thương hiệu. Đặc biệt nhất, nguồn gốc thương hiệu bia với chất lượng tuyệt hảo lâu đời “Từ năm 1873” sẽ được thể hiện ngay trên thiết kế mới như một sự khẳng định về chất lượng cũng như những trải nghiệm đẳng cấp nhất cho người tiêu dùng. Chiến dịch này nằm trong kế hoạch toàn cầu của thương hiệu Heineken khi đồng loạt giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới xanh hơn, đẳng cấp hơn gồm nhãn chai, lon, và thùng giấy tại hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới.
Chưa hết, người dùng còn được khám phá câu chuyện thú vị đằng sau lớp bao bì sang trọng kia là một kết tinh của tinh hoa quốc tế. Ít ai biết rằng vào năm 1873, ông Gerard Heineken vô cùng tự hào về chất lượng của loại bia lager hảo hạng mà ông mới ủ thành công, đến mức ông đặt tên loại bia mới này theo chính tên họ của mình. Chính những nguyên liệu được chọn lọc nhất từ Đại mạch nảy mầm, nước tinh khiết, hoa bia cùng men A đã góp phần tạo nên một loại bia hảo hạng được tin cậy hơn 140 năm qua. Sau tất cả, sự cống hiến không biết mệt mỏi của 4 thế hệ Heineken tiếp theo cho chất lượng bia thượng hạng ấy đã mang đến kết quả không tưởng: 25 triệu chai Heineken được bật nắp mỗi ngày ở hơn 192 quốc gia trên thế giới.
Tiên phong để sáng tạo, không ngừng thay đổi và làm mới chính mình, cùng cam kết mang lại những trải nghiệm có một không hai, Heineken tiếp tục mở ra một hành trình mới cho người tiêu dùng cùng với biểu tượng sang trọng và đáng khao khát của thương hiệu này. Vì Heineken hiểu rằng, sự kết nối cảm xúc chặt chẽ với khách hàng thông qua những trải nghiệm nguyên bản và đẳng cấp nhất, chính là công thức tạo nên một thương hiệu lẫy lừng và danh giá - Heineken.
Để biết thêm những thông tin về các chương trình và hoạt động của Heineken hãy thường xuyên truy cập www.heineken.com.vnwww.facebook.com/HeinekenVN.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.