‘Hẹn hò chốn công sở’ vào Top 10 xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2022

0 Thanh Niên Online

Ra mắt hồi đầu năm, Hẹn hò chốn công sở nhanh chóng gây sốt màn ảnh nhỏ xứ kim chi rồi lan rộng ra nhiều nước châu Á. Tại Việt Nam, bộ phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt và vừa ghi tên trong Top 10 xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2022 trên Google.

‘Hẹn hò chốn công sở’ vào Top 10 xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2022 - ảnh 1

Hẹn hò chốn công sở được lòng nhiều khán giả trẻ. Từ khi lên sóng đến nay, các đoạn cắt trong phim liên tục được chia sẻ trên các mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người

SBS

Hẹn hò chốn công sở (tựa tiếng Anh: Business Proposal) là một trong những bộ phim Hàn hot nhất tại Việt Nam trong năm qua. Bằng chứng là tại bảng xếp hạng vừa được Google công bố ngày 7.12, tựa phim đình đám này đứng thứ 3 trong Top 10 xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2022. Mối quan tâm của dân mạng trong nước đối với tác phẩm đến từ xứ kim chi vô cùng lớn, chỉ xếp sau sự kiện World Cup 2022 và từ khóa Olm. Bên cạnh đó, Hẹn hò chốn công sở còn đứng đầu danh sách 10 bộ phim nhiều tập nổi bật nhất năm dựa trên thông tin được Google cung cấp.

Hồng Đăng, Hiền Hồ, Trương Mỹ Lan,... được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tiếng Việt năm 2022

Business Proposal của đạo diễn Park Seon Ho được được chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên. Tác phẩm chiếu trên đài SBS lẫn nền tảng Netflix từ tháng 2 đến tháng 4.2022 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt lan truyền từ Hàn Quốc sang nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Phim bắt đầu với tình huống Shin Hari (Kim Se Jeong thủ vai) - một nữ nhân viên văn phòng bình thường, nhận lời đi xem mắt thay cho bạn thân và vô tình đụng độ với Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop đóng) - giám đốc công ty mà cô đang làm việc. Sau buổi gặp gỡ miễn cưỡng, mang tính đối phó, cả hai thống nhất một thỏa thuận hẹn hò để qua mắt ông nội của Kang. Trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, cặp đôi “oan gia” này dần nảy sinh tình cảm…

‘Hẹn hò chốn công sở’ vào Top 10 xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2022 - ảnh 2

Cặp diễn viên chính lẫn phụ trong phim đều được khán giả yêu thích

SBS

Dù nội dung không còn mới mẻ với khán giả song Hẹn hò chốn công sở vẫn khiến dân tình “bấn loạn” qua từng tập phim vì nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp, “phản ứng hóa học” tuyệt vời từ cặp nhân vật chính cho đến phụ. Các tình tiết nhẹ nhàng, hài hước và không kém phần ngọt ngào giúp người xem thả lỏng đầu óc sau khi theo dõi nhiều bộ phim kịch tính, ngập tràn drama.

Theo số liệu của Nielsen Korea, phim khởi đầu với mức rating an toàn 4,9% và liên tục bứt phá qua từng tập trước khi khép lại với thành tích 11,4% ở tập cuối. Thành công vang dội của Business Proposal giúp nâng tầm tên tuổi của Kim Se Jeong, Ahn Hyo Seop, Kim Min Kyu, Seol In Ah với việc thu về lượng fan hùng hậu khắp châu Á.

‘Hẹn hò chốn công sở’ vào Top 10 xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2022 - ảnh 3
Big Mouth đánh dấu lần tái xuất màn ảnh nhỏ của Lee Jong Suk. Nam diễn viên kết hợp ăn ý với Yoona

MBC

Ngoài Hẹn hò chốn công sở, một bộ phim Hàn khác là Big Mouth cũng nhận được dân mạng Việt tìm kiếm tích cực. Phim đứng thứ 4 trong danh sách Top 10 xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2022. Tác phẩm nhận được sự yêu thích kể về câu chuyện của một luật sư tầm thường vô tình bị cuốn vào một cuộc điều tra án mạng kinh hoàng. Anh bất đắc dĩ giả làm thiên tài lừa đảo “Big Mouse” để bảo vệ tính mạng của bản thân, sự an toàn của gia đình cũng như vạch trần những âm mưu kinh hoàng của các thế lực xấu.

Theo Nielsen Korea, tập cuối của Big Mouth đạt rating trung bình toàn quốc 13,7%, trở thành bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trong cùng khung giờ.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm