Hết sạch nám da tha hồ vui Tết nhờ chuyên cần áp dụng những thói quen này

17/12/2016 15:47 GMT+7

Nám da là một trong những nỗi sợ của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Mặc dù không gây tổn hại đến sức khỏe, nhưng nám da lại gây ra cho phái đẹp rất nhiều điều phiền toái, nhất là khi xuân về tết đến.

Vậy bạn đã có cách nào để chữa trị dứt điểm căn bệnh nám da đáng ghét này chưa? Nếu chưa, thì bạn hãy nhanh tay áp dụng ngay những thói quen đơn giản dưới đây vào kế hoạch chăm sóc da hằng ngày của mình đi. Chắc chắn, chúng sẽ không làm bạn thất vọng.
1. Giữ tinh thần thư thái, tránh xa stress
Căng thẳng, mệt mỏi chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho tình trạng nám da thêm phần nghiêm trọng và thậm chí là lây lan nhanh hơn. Stress sẽ làm hạn chế khả năng hấp thụ và tiếp nhận các dưỡng chất của cơ thể, từ đó làm giảm hiệu quả điều trị nám, khiến nám da ngày càng trở nên đậm màu, khô sạm và khó chữa hơn.
Vì vậy, nếu muốn điều trị nám thành công, trước hết bạn cần phải tránh xa những căng thẳng và mệt mỏi. Đồng thời, giữ tinh thần ổn định, tránh xa stress, cáu gắt cũng là một trong những cách để giúp việc điều trị nám da trở nên thuận lợi và hiệu quả nhất.
2. Hình thành chế độ ăn uống khoa học
Một chế độ ăn uống khoa học cũng góp phần rất lớn đến quá trình điều trị nám da hàng ngày của phái đẹp. Bởi không có bất kỳ một loại mỹ phẩm nào có thể giúp phục hồi vết nám cho da hiệu quả và an toàn hơn ngoài những loại thực phẩm và khẩu phần ăn hàng ngày của bạn.
Duy trì thói quen ăn uống điều độ, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, hải sản và uống nhiều nước, sẽ giúp duy trì đầy đủ lượng vitamin trong cơ thể, làm hạn chế sự lây lan của nám da và ngăn ngừa lão hóa hữu hiệu.
3. Thực hiện đầy đủ các biện pháp chống nắng
Chống nắng đầy đủ để hạn chế sự hình thành của các vết nám da
Ánh nắng chính là kẻ thù lớn nhất của làn da. Tuy không hoàn toàn nguy hại cho sức khỏe và nhan sắc của phái đẹp, nhưng việc lơ là, không chú ý đến việc chống nắng chắc chắn sẽ để lại cho làn da bạn rất nhiều tổn thương: da khô và thâm sạm, nhăn nheo, xuất hiện nhiều nếp nhăn, lão hóa sớm…
Do đó, để việc loại bỏ nám được trở nên suôn sẻ nhất, thì phái đẹp bắt buộc phải luôn nhớ bảo vệ thật tốt cho làn da của mình, thoa kem chống nắng trước khi ra đường khoảng 15 - 30 phút, để giúp da có thời gian thẩm thấu tốt hơn. Bên cạnh đó, kết hợp đầy đủ các biện pháp che chắn khác: khẩu trang, kính râm, mũ rộng vành và áo khoác… để hạn chế thấp nhất sự tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời đến các vết nám trên da.
4. Điều trị nám da bằng mỹ phẩm trị nám
Điều trị nám bằng mỹ phẩm chính là một trong những cách chữa trị hiệu quả, tiện lợi mà đa số phái đẹp hiện nay rất ưa chuộng. Tuy hiệu quả của mỹ phẩm không nhanh bằng những cách điều trị nám bằng máy móc công nghệ cao, nhưng chắc chắn hiệu quả và tính an toàn của nó lại không hề thua kém bất kỳ một phương pháp nào. Việc dùng kem trị nám không chỉ giúp giảm nhanh sự lây lan của bệnh, mà còn hỗ trợ dưỡng trắng, phục hồi và tái tạo lại những tế bào da mới, cũng như ngăn ngừa chúng tái phát cực kỳ hiệu quả.
Đặc biệt, một trong số rất nhiều những sản phẩm điều trị nám da hiện nay, nổi bật có Bộ sản phẩm kem làm mờ thâm nám cao cấp Sakura của Nhật Bản, là đang được đa số các chị em tin tưởng sử dụng.
Bộ đôi kem làm mờ thâm nám cao cấp Sakura
Bộ kem làm mờ thâm nám cao cấp Sakura là một trong những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng nhất của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, và là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của hầu hết phái đẹp hiện nay.
Bộ sản phẩm bao gồm: Kem làm mờ thâm nám cao cấp ban ngày Sakura Spots Care Whitening Day Cream và kem làm mờ thâm nám dưỡng trắng da ban đêm Sakura Spots Care Whitening Night Cream, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín chất lượng Nhật Bản, với công thức hỗ trợ làm mờ thâm nám được các chuyên gia da liễu tại Nhật chứng nhận. Sẽ giúp hình thành lớp màng chắn bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời, tia cực tím, môi trường, đồng thời cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm, cân bằng pH, làm mờ vết thâm, dưỡng sáng vùng da sạm màu, cũng như nuôi dưỡng về lâu dài làn da săn chắc, căng mịn, ngăn ngừa lão hóa da xuất hiện sớm, giúp bề mặt da mịn màng, tươi trẻ, rạng rỡ trông thấy.
Bên cạnh đó, còn giúp phái đẹp giải quyết nhanh mọi nỗi âu lo về tình trạng da tối, xỉn màu, nhiều đốm nâu thường thấy, tái sinh một làn da mới rạng rỡ, trẻ trung không tì vết!

Chúc các bạn sớm sở hữu làn da khỏe đẹp!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.