H’Hen Niê đọ dáng cùng Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray tại New York

Thành Long
Thành Long
13/02/2019 09:43 GMT+7

H’Hen Niê và Catriona Gray có dịp hội ngộ cùng nhau khi tham gia sự kiện New York Fashion Week 2019.

Hai gương mặt nổi bật của cuộc thi Miss Universe 2018 cùng ngồi hàng ghế đầu trong show diễn thời trang của nhà thiết kế Phương My. Cả hai bày tỏ niềm hạnh phúc, rạng rỡ cùng nhau chụp ảnh. Đây là lần hiếm hoi bộ đôi người đẹp có dịp gặp lại sau khi Miss Universe 2018 kết thúc.
H’Hen Niê tự tin đọ dáng cùng đại diện đến từ Philippines trong lần gặp gỡ này. Nếu như mỹ nhân người Ê Đê lựa chọn thiết kế xanh để tôn lên làn da nâu và vẻ ngoài cá tính thì nữ hoàng sắc đẹp sinh năm 1994 diện chiếc váy có tông màu nữ tính, kết hợp cùng khăn choàng, khoe sự sang trọng. Trên trang cá nhân, H’Hen chia sẻ cô rất hạnh phúc khi gặp lại “đối thủ” của mình tại New York.
Bộ đôi người đẹp thoải mái chụp ảnh cùng nhau. H'Hen Niê tựa đầu vào vai của Catriona Gray khá thân thiết Ảnh: FBNV
Lập tức, loạt hình ảnh của hai mỹ nhân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp trong nước và quốc tế. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi hai người đẹp có dịp đọ sắc với nhau. Họ cho rằng cả hai sở hữu nhan sắc xinh đẹp “một chín một mười”. Nếu như Catriona Gray đăng quang tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe thì H’Hen Niê cũng không hề kém cạnh khi vào Top 5 chung cuộc. “Những cô gái xinh đẹp. Thực sự họ có một mối quan hệ tốt đẹp”, một khán giả bình luận.
Nếu như Catriona Gray sở hữu nhan sắc quyến rũ thì người đẹp Việt Nam lại ghi điểm bởi vẻ ngoài cá tính Ảnh: FBNV
Hiện tại, H’Hen Niê đang có chuyến công tác tại New York để tham gia sự kiện thời trang lớn ở đây. Trước đó, nhiều thông tin khẳng định chân dài sẽ trình diễn tại New York Fashion Week 2019 nhưng người hâm mộ chưa thấy cô sải bước dù hai show diễn của nhà thiết kế Việt Nam đã diễn ra. Trong khi đó, Catriona Gray đang công tác với cương vị tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Người đẹp xuất hiện với nhiều phong cách thời trang khác nhau và gây chú ý với truyền thông bởi nhan sắc xinh đẹp cùng sự tự tin, bản lĩnh.
Hai thí sinh của Miss Universe 2018 dành thời gian dạo phố cùng nhau Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.