H'Hen Niê ‘khuấy phố đại ngàn’ tại Lễ hội Cà phê 2019

11/03/2019 15:44 GMT+7

Tối 10.3, trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019, tại gian hàng Café PHỐ đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, xoay quanh chủ đề “Khuấy phố đại ngàn”.

Sự xuất hiện của Hoa hậu H'Hen Niê trong vai trò Đại sứ Thiện chí của Café PHỐ cùng nam ca sĩ - MC Ngô Kiến Huy đã tạo nên một bầu không khí hết sức sôi động và náo nhiệt. Tại đây, H'Hen Niê đã giao lưu, trải nghiệm cùng người dân và du khách qua những trò chơi, thử thách thú vị. Những màn “khuấy - khuấy - khuấy” hay những điệu nhảy “lạ - lạ - lạ” của nhiều người chơi đã khiến người xem vô cùng thích thú. Người chơi còn được nhận những chiếc áo thun, nón với Café PHỐ xinh xắn do chính tay Đại sứ Thiện chí - Hoa hậu H’Hen Nie trực tiếp ký tặng.
Hoa hậu H’Hen Niê ký tặng áo, chụp hình giao lưu cùng người tham gia chương trình “Khuấy phố đại ngàn”
Hoa hậu H’Hen Niê ký tặng áo, chụp hình giao lưu cùng người tham gia chương trình “Khuấy phố đại ngàn”
Du khách ghé thăm gian hàng Café PHỐ vô cùng phấn khích và không ngừng reo hò trước sự xuất hiện đầy thân thiện của H'Hen Niê. Cô nàng chia sẻ cảm thấy rất hạnh phúc khi được giao lưu cùng người dân và du khách ngay trên quê hương của mình. H’Hen cũng cảm ơn Café PHỐ đã cho cô cơ hội được trở thành Đại sứ Thiện chí để lan tỏa tình yêu cà phê và văn hóa Việt đến với mọi người. H’Hen mong rằng Café PHỐ sẽ tiếp tục có thêm những hoạt động thú vị hơn nữa để lan tỏa tinh thần “Vui như Phố” đến nhiều người hơn, và cô sẽ rất hạnh phúc nếu như tiếp tục được đồng hành cùng Café PHỐ trong những chiến dịch ý nghĩa sắp tới.
Những hoạt động tại gian hàng Café PHỐ vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 13.3.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.