H'Hen Niê sẵn sàng cạo đầu để chiến thắng ‘Cuộc đua kỳ thú'

Thành Long
Thành Long
19/06/2019 13:56 GMT+7

H'Hen Niê và Lệ Hằng thực hiện bộ ảnh ghi lại hành trình tập luyện, chuẩn bị cho Cuộc đua kỳ thú. Cả hai thoải mái chia sẻ về việc giữ gìn hình ảnh tại cuộc thi.

Mới đây, thông tin H'Hen Niê tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh sự ủng hộ, nhiều người cũng hoài nghi về khả năng tiến sâu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi cô về chung đội với Lệ Hằng. Một số khán giả đánh giá cả hai sẽ gặp nhiều khó khăn khi thực hiện các thử thách leo trèo, gánh đồ nặng... Trước thắc mắc của mọi người, H'Hen Niê chia sẻ bộ ảnh ghi lại quá trình luyện tập của mình và đồng đội. Cô cho biết bên cạnh việc đầu tư trang phục, cả hai cũng chú trọng đến việc rèn luyện sức khỏe thông qua các bài tập tăng cường thể lực.
H'Hen Niê và Lệ Hằng tích cực tập luyện cho cuộc thi Ảnh: Hải Nguyễn
H’Hen Niê chia sẻ: “Đúng là so với những đội khác, đội Vàng có phần thua thiệt hơn vì cả hai đều là con gái. Tuy nhiên, nếu không thể hơn về sức thì đội Vàng sẽ tập trung vào sự dẻo dai, năng lượng để hoàn thành các thử thách”. Đồng thời, H'Hen Niê cho biết cô áp dụng các bài tập từ nhẹ nhàng đến nâng cao như yoga, chạy bộ và boxing để bản thân thư giãn, tăng sức bền và giải tỏa áp lực, mệt mỏi trong quá trình thi.
Cả hai áp dụng các bài tập Yoga và các bài vận động nặng để tăng cường thể lực Ảnh: Hải Nguyễn
Trong dịp này, hai thành viên của đội Vàng còn gửi đến khán giả đoạn video chia sẻ về Cuộc đua kỳ thú trước ngày chương trình lên sóng. H'Hen Niê tiết lộ lý do cô tham gia chương trình thực tế này vì muốn trải nghiệm và có cơ hội được khám phá những cảnh đẹp của đất nước. Cô bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Hari Won và Tiến Đạt ở mùa thi trước đó, cho biết mình và đồng đội lo lắng trước những thử thách liên quan đến ăn uống, nhất là những con vật “kỳ lạ".
H'Hen Niê và Lệ Hằng đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi tham gia Cuộc đua kỳ thú Ảnh: Hải Nguyễn
Ở những mùa giải trước, Cuộc đua kỳ thú từng gây chú ý bởi thử thách nhảy cóc và phải cạo trọc đầu. Khi được hỏi về yêu cầu này, Lệ Hằng cho rằng đồng đội của mình sẽ không ngại chuyện cạo đầu vì tóc của H'Hen Niê khá ngắn. Về phần mỹ nhân sinh năm 1992, cô thẳng thắn: “Nếu mà được quán quân thì cạo luôn. Tại vì mình cũng có một ý tưởng là ngày mình trao vương miện cho người kế nhiệm, thì mình sẽ cạo đầu rồi đội vương miện trao lại".
Nói về việc làm mất hình ảnh khi tham gia chương trình, H'Hen Niê trải lòng: “Sẽ có đôi lúc tôi không kiềm chế được cảm xúc, tại vì con người đâu phải ai cũng hoàn hảo. Nhưng đó cũng là cơ hội để mọi người nhìn nhận tôi thực tế hơn. Mình cứ đặt cái chuẩn là phải luôn luôn đúng đạo đức là được", H’Hen nói thêm. Trong khi đó, Lệ Hằng nói: “Đây là chương trình thực tế, Hằng không thể kiềm nén cảm xúc mình được vì Hằng là người thẳng tính, nóng nảy". Đồng thời, cả hai bày tỏ mong muốn khán giả luôn đồng hành và ủng hộ đội Vàng tại cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.