Hiệp Gà tình tứ với Yaya Trương Nhi sau tuyên bố không lấy vợ

31/01/2020 23:11 GMT+7

Diện bộ suit trắng đính đuôi váy, Yaya Trương Nhi xuất hiện ấn tượng bên các nam diễn viên nổi tiếng như Phước Sang, Hiệp Gà, Hồ Việt Dũng...

Sau buổi ra mắt tại Sài Gòn, đoàn làm phim Tiền nhiều để làm gì tiếp tục có buổi gặp gỡ với truyền thông và công chúng tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của dàn diễn viên trong phim như Yaya Trương Nhi, Hiệp Gà, Phước Sang, Hà Việt Dũng… cùng nhiều khách mời khác như người mẫu Thúy Hằng, diễn viên Thanh Hương, người mẫu Hữu Vi…
Là nữ chính của dự án Tiền nhiều để làm gì, Yaya Trương Nhi gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp cùng cách phối đồ độc đáo. Khác với hình ảnh gợi cảm thường thấy, người đẹp khiến khán giả bất ngờ khi hóa quý cô thanh lịch, kết hợp giữa suit trắng cùng chiếc đuôi váy dài đặc biệt. Nhiều người cho rằng không phải ngẫu nhiên Yaya Trương Nhi lại phối đồ như vậy, đây chắc chắn là một sự hé mở khéo léo của cô với nội dung của bộ phim mà cô đảm nhận vai nữ chính. Trong bộ phim sắp ra mắt, Yaya Trương Nhi đảm nhận vai nhân vật nữ trung tâm gây ra những câu chuyện giữa các nhân vật nam chính của bộ phim.

Diện suit với chân váy trắng, Yaya Trương Nhi thu hút sự chú ý của khán giả

Ảnh: NVCC

Tại sự kiện, Yaya Trương Nhi thân thiết với diễn viên Hiệp Gà. Lần đầu có dịp đóng phim chung, bản thân nữ diễn viên cảm nhận đàn anh rất nỗ lực, tôn trọng bạn diễn và hài hước. Yaya Trương Nhi tiết lộ giữa cô và Hiệp Gà cũng có nhiều màn tương tác ăn ý trong suốt quá trình quay phim. Trong đó, phân cảnh cả hai phải hôn nhau là điều cô ấn tượng nhất. Nữ diễn viên tâm sự: “Đối với tôi, anh Hiệp cũng là thứ bậc đàn anh, nên cảnh hôn chạm môi là cảnh tôi nghĩ là khó nhất. Bản thân tôi thật sự phải cố gắng hết sức để không phải diễn đi diễn lại. Nhưng không ngờ màn kết hợp khá ăn ý, hai anh em chỉ cần vài lần diễn là thành công”.

Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng phim của Yaya Trương Nhi

Ảnh: NVCC

Yaya Trương Nhi đang là một trong những người đẹp nổi bật của điện ảnh Việt Nam thời gian qua khi liên tục ghi điểm qua nhiều bộ phim không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn cả ở khả năng diễn xuất. Cô là một trong những người đẹp hiếm hoi được khen không phải là “bình hoa di động” trên phim ảnh. Liên tục đổi mới qua nhiều vai diễn, Yaya Trương Nhi đều nhận được nhiều lời khen cho diễn xuất của mình.
Yaya Trương Nhi cũng được biết đến là người đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm cùng gu thời trang ấn tượng. Cô liên tục khoe vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng và quyến rũ trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Ngoài tập trung cho điện ảnh, Yaya Trương Nhi cũng rất ý thức trong việc giữ gìn hình ảnh của bản thân. Cô cho biết để có được vẻ ngoài gợi cảm và cân đối, người đẹp đã tích cực tập luyện cũng như giữ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.