Hiệp hội doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam có tân chủ tịch

10/08/2017 12:18 GMT+7

Tân chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam Saranya Skontanarak và các thành viên ban lãnh đạo vừa ra mắt tại TP.HCM.

Tối 9.8, Lãnh sự quán Hoàng gia Thái Lan tại thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ ra mắt tân chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Thái Lan (TBA) tại Việt Nam Saranya Skontanarak.
Bà Saranya sẽ thay thế cựu chủ tịch TBA Naronk Summat vừa kết thúc nhiệm kỳ. Tại buổi lễ, bà Saranya đã giới thiệu các thành viên mới trong ban lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Lan nhiệm kỳ 2017-2019.
Bà Saranya hiện là Tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại Siam chi nhánh TP.HCM và từng làm việc trong Ngân hàng Standard Chartered tại các nước Thái Lan, Việt Nam và Brazil. Bà còn là thành viên Diễn đàn thị trường trái phiếu Việt Nam và Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Saranya hy vọng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các bên để thúc đẩy hợp tác ngày càng mạnh mẽ hơn giữa doanh nghiệp hai nước.
Bà Ureerat Ratanaprukse, Tổng lãnh sự Hoàng gia Thái Lan tại thành phố Hồ Chí Minh, đã trao số tiền 100.000 baht (68,3 triệu đồng) hỗ trợ các hoạt động của TBA trong thời gian tới.
Theo Lãnh sự quán Hoàng gia Thái Lan, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Thái Lan và Việt Nam trong năm 2016 đạt 13,8 tỉ USD (313.640 tỉ đồng). Thái Lan cũng là một trong những nhà đầu tư hàng đầu tại Việt Nam với 458 dự án và tổng vốn đăng ký là 8,1 tỉ USD.
Tổng lãnh sự Hoàng gia Thái Lan tại thành phố Hồ Chí Minh Ureerat Ratanaprukse (trái) trao số tiền 100.000 baht hỗ trợ các hoạt động của TBA Minh Phương
Tân chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam Saranya Skontanarak trao đổi với các khách mời Minh Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.