Hiếu Hiền mạo hiểm đưa con gái 6 giờ tuổi đi đóng phim

19/01/2016 11:24 GMT+7

Trong quá trình quay bộ phim tết Lộc phát , diễn viên Hiếu Hiền đã liều lĩnh chấp nhận mở hết khăn quấn quanh cô con gái nhỏ vừa chào đời của mình để đưa con xuất hiện trong một cảnh quay.

Trong quá trình quay bộ phim tết Lộc phát, diễn viên Hiếu Hiền đã liều lĩnh chấp nhận mở hết khăn quấn quanh cô con gái nhỏ vừa chào đời của mình để đưa con xuất hiện trong một cảnh quay. 
 

Hiếu Hiền và con gái mới sinh trong một cảnh quayHiếu Hiền và con gái mới sinh trong một cảnh quay
Trong quá trình quay bộ phim Lộc phát, đoàn làm phim vô cùng lo lắng khi thực hiện phân cảnh nhân vật Lộc (Hiếu Hiền thủ vai) đỡ đẻ cho Vui (Hoàng Yến Chibi) bởi việc tìm ra một em bé sơ sinh để thực hiện cảnh quay này là điều rất khó khăn.
Trong lúc đạo diễn Lê Bảo Trung nghĩ đến phương án dùng kỹ xảo ghép hình ảnh em bé thì hay tin vợ của Hiếu Hiền vừa sinh con gái. Đạo diễn Lê Bảo Trung lập tức mạnh dạn đưa ra lời đề nghị với nam diễn viên rằng anh có thể "cho mượn" con để quay phim.
Đạo diễn Lê Bảo Trung tiết lộ việc dàn xếp quay cảnh này gặp rất nhiều khó khăn: “Theo nguyên tắc, bác sĩ trong bệnh viện không cho phép đoàn mang máy móc, rồi bao nhiêu người bu vào phòng em bé mới lọt lòng mẹ như thế. May nhờ sự thuyết phục của Hiếu Hiền rằng đây vừa là để làm tư liệu cho gia đình, vừa là cảnh quan trọng trong phim mà cuối cùng đoàn cũng được phép vào quay. Chúng tôi phải mất tới 7 tiếng đồng hồ mới hoàn thành xong cảnh quay khó khăn này”.
Đạo diễn Lê Bảo Trung tiết lộ phải mất 7 tiếng đồng hồ để hoàn tất cảnh quay này
Diễn viên Hiếu Hiền chia sẻ việc được bế trên tay đứa con gái vừa ra đời 6 tiếng đồng hồ cùng tham gia đóng phim là cảnh quay đáng nhớ nhất trong sự nghiệp điện ảnh của anh: “Lúc đó, tôi rất hạnh phúc khi thấy con khỏe mạnh nhưng cũng xen lẫn nhiều nỗi lo, lo rằng con còn bé quá, mới chào đời được 6 tiếng đồng hồ mà phải mở hết khăn quấn ra để quay, liệu con có bị nhiễm lạnh rồi bệnh hay không? Nhưng may mắn là anh Bảo Trung và anh quay phim K’Linh đều làm cha rồi nên rất giàu kinh nghiệm, biết cách làm sao để đảm bảo an toàn cho em bé”.
Với sự liều lĩnh này thì cô bé Phạm Lê Kim Hậu, con gái thứ hai của vợ chồng diễn viên Hiếu Hiền chào đời hồi cuối tháng 11.2015 chính là diễn viên nhỏ tuổi nhất xuất hiện trong một bộ phim Việt từ trước tới nay.
Cô bé Phạm Lê Kim Hậu lúc mới chào đời
Bộ phim Lộc phát kể về hành trình rượt đuổi với nhiều tình huống bi hài của anh chàng Lộc (Hiếu Hiền) và gã sát thủ tên Cát (Bình Minh) dự kiến ra mắt vào ngày 5.2 tới nhân dịp tết Bính Thân 2016. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.