Hiếu Nguyễn: Nếu muốn 'vạch mặt' Cuộc đua kì thú, Trang Trần nên suy nghĩ kỹ

01/09/2014 13:18 GMT+7

(iHay) 'Thông tin mình muốn đưa ra cho tất cả mọi người biết thì phải thật chính xác', nam diễn viên Hương ga 'nhắn nhủ' Trang Trần.

(iHay) Trong khi Trang Trần xin vắng mặt vì bận trông coi cửa hàng bún đậu mắm tôm, thì người bạn đồng hành cùng đội Cam - Hiếu Nguyễn vui vẻ và thoải mái đi dự lễ trao giải thưởng Chung kết The Amazing Race một mình. Anh còn khá cởi mở chia sẻ với iHay.vn nhiều điều xung quanh thông tin 'nóng' 'vạch mặt' BTC dàn dựng các tập phát sóng cuộc đua.

>> Thạch Sanh' Hiếu Nguyễn khoe cơ bụng 6 múi trước giờ thi 'Cuộc đua kỳ thú
>> Trang Trần “kể tội” các đội chơi Cuộc đua kỳ thú

Mời xem clip iHay.vn phỏng vấn Hiếu Nguyễn:

* Chào anh Hiếu Nguyễn, về nhì Cuộc đua kì thú, đội Cam và riêng anh có cảm thấy vui vẻ trước kết quả này?

Hiếu thì Hiếu cảm thấy hài lòng với những gì mình đã có, về top 2 cũng rất là hài lòng. Còn nói về vị trí Quán quân, Hiếu và Trang trước khi đi chơi đã nói là nếu được số tiền đó thì Hiếu và Trang sẽ làm từ thiện ngay lập tức.

Tuy nhiên, về tới vị trí thứ 2 thì Hiếu cũng cảm thấy hài lòng rồi vì đội Hồng cũng là một đội mạnh và gặp nhiều may mắn trong cuộc đua, và Hiếu cảm thấy rất là vui khi được tham gia gameshow này. Mặc dù là về top 2 thôi nhưng mà Hiếu nghĩ là Hiếu được rất là nhiều người quý mến ở trong cuộc đua, Hiếu nghĩ như vậy là quá nhiều với mình rồi. (cười)

* Cùng đội đua The Amazing Race và cũng là người bạn khá thân với Trang Trần ở ngoài đời, anh có biết lý do vắng mặt của cô ấy trong buổi tối trao giải thưởng 31.8 không?

Trang bận một dự án nào đó nên không có mặt ở Sài Gòn. Còn Hiếu và Trang sau cuộc đua thì tình bạn càng lúc càng đi lên, vì Hiếu và Trang đã có quá trình trải nghiệm với nhau và Hiếu cảm thấy hiểu Trang nhiều hơn.

Trước đây, Hiếu và Trang đã từng làm việc với nhau qua bộ phim Hương ga. Hiếu chỉ bất ngờ một điều là Hiếu không ngờ Trang mạnh đến mức đó thôi, nhưng mà dù sao mọi mâu thuẫn chỉ cần giải quyết bằng cách là mình im lặng và mình thông cảm cho người bạn của mình là ổn.

Sau cuộc đua thì Trang cũng cảm thấy có một chút ân hận và cũng có những dòng viết giống như là an ủi Hiếu. Hiếu nghĩ là không cần phải xin lỗi nhau đâu, chỉ cần một sự cảm thông ở trong lòng thôi là Hiếu đã bỏ qua tất cả mọi việc rồi. Còn những chuyện xảy ra trong cuộc đua như cãi nhau hoặc chửi nhau, đó là chuyện nhỏ, một khi chúng ta đã giải quyết được vấn đề thì chúng ta vẫn có thể tiếp tục tình bạn đó ngày một tốt hơn.

 
'Hiếu mong là trước khi làm một điều gì thì Trang nên suy nghĩ cho thật là kỹ. Thứ 2 là thông tin mình muốn đưa ra cho tất cả mọi người biết thì mình phải đưa thật chính xác', nam diễn viên Hương ga 'nhắc nhở' bà chủ hàng bún đậu mắm tôm

* Điều anh cảm thấy không ổn nhất trong cách hành xử của chị Trang Khàn mỗi khi gặp mâu thuẫn đồng đội là gì?

Khi mà xảy ra các mâu thuẫn thì Trang hay to tiếng và cái cách giải quyết của Trang thì hơi nóng vội nhưng mà bù lại Trang là một người tốt. Vìì Hiếu cảm thấy Trang là một người tốt thế nên dễ dàng bỏ qua hơn. Còn quá trình Hiếu và Trang cãi vã thì nó cũng làm ảnh hưởng đến đội Cam rất nhiều về thời gian xuất phát trong Cuộc đua kì thú. Tuy nhiên, không sao, về top 2 và được nhiều người quý mến thì tôi thấy quá đủ rồi.

* Vậy lựa chọn Trang Khàn làm bạn đồng hành, cùng đua The Amazing Race là sai lầm của anh?

Lúc nào Hiếu cũng nghĩ là sự lựa chọn mình đưa ra là chính xác. Hiếu chọn Trang là chính xác, chính xác vì Hiếu và Trang đã đi đến top 2 và chính xác là mình chọn một người bạn rất tâm huyết với Hiếu trong những chặng đua. Mặc dù, hai đứa có cãi vã nhau nhưng mà không sao vì 2 đứa vẫn có một kết quả tốt, vẫn được mọi người quý mến và Trang cũng là một nhân tố làm cho người coi cảm thấy hứng thú hơn và hiểu về Trang nhiều hơn và qua đó cũng cảm thông cho Hiếu nhiều hơn.

* Nói Trang Trần là nhân tố làm cho mọi người hứng thú hơn, như vậy có khi nào anh cảm thấy "lép vế" trước cá tính mạnh mẽ của "đàn chị"?

Mọi người xem qua thì mọi người cũng hiểu rồi. Nếu mà Hiếu nói nhiều hoặc là Hiếu căng thẳng thì Trang sẽ có những quyết định sai lầm hơn nữa. Chính vì mình hiểu đồng đội của mình, thế nên mình phải tiết chế lại tất cả mọi thứ, kể cả nói đến hành động. Mọi người coi là mọi người sẽ hiểu điều đó. Nếu mà Hiếu đưa ra một vấn đề và muốn Trang là người giải quyết thì Hiếu phải chiều theo ý đồng đội của mình.

Khi mà Hiếu đã đưa ra một quyết định thì mình sẽ sống với nó, thích nghi với nó chứ không phải là quay ra cãi nhau hay là đưa ra ý kiến của Hiếu. Hiếu muốn là hai người khi đã làm việc với nhau, thì Hiếu sẽ không bao giờ yêu cầu bạn thay đổi mà Hiếu muốn là Hiếu sẽ thay đổi, thay đổi làm sao mà phù hợp với bạn và bạn nhìn vào đó bạn thay đổi theo Hiếu để 2 đứa đi đến một kết quả tốt nhất.

 
Từng xảy ra nhiều xung đột nhưng cuối cùng Trang Trần và Hiếu Nguyễn vẫn giữ được tình bạn tốt đẹp khi Cuộc đua kì thú mùa thứ 3 khép lại


Hiện tại, Hiếu Nguyễn đang khá bận rộn với những kế hoạch phim ảnh của mình nên anh cũng chưa có dịp hội ngộ với 'đàn chị' Trang Khàn

* Xin hỏi anh có biết gì về việc Trang Trần 'úp úp, mở mở' việc tố BTC Cuộc đua kì thú dàn dựng các tập phát sóng chương trình không?

Tại vì thời gian gần đây Hiếu đang bận với một dự án phim tết mới. Cho nên, hầu như Hiếu không có ở Sài Gòn. Hiếu cũng vừa bay vào đây chiều nay và sáng mai Hiếu lại bay đi rồi. Thế nên, có một số thông tin đến với Hiếu rất là chậm và Hiếu cũng không rõ những điều mà Trang nói. Cái này chắc là để Hiếu hỏi Trang sau.

* Nhưng anh có nói là thường xuyên xem Facebook của chị Trang Trần mà, lẽ nào anh bỏ sót thông tin hot này trong khi ai nấy cũng đều biết?

Khi mà Trang đã có những tuyên bố rất là hùng hồn là sau cuộc đua Trang sẽ có những lời hay là những điều gọi là vạch mặt gì đó mà Hiếu không rõ, nhưng mà Hiếu mong là trước khi làm một điều gì thì Trang nên suy nghĩ cho thật là kỹ. Thứ 2 là thông tin mình muốn đưa ra cho tất cả mọi người biết thì mình phải đưa thật chính xác. Thế thôi, khi mà Trang đã nói như vậy thì mọi người hãy đợi Trang tối nay đi.

* Đồng đội có nhiều bức xúc như vậy, còn anh thì sao?

Những bức xúc trong cuộc đua thì có, nhưng mà những chuyện đó bây giờ đối với Hiếu là quá nhỏ rồi và Hiếu không còn nhớ những bức xúc ấy nữa. Giờ đây, mình có những việc làm mới, những sự kiện mới, đâu cần phải nhớ đến những chuyện làm mình căng thẳng đâu. Hành trình dài của cuộc đua đã khiến mình quá căng thẳng rồi.

* Xin anh chia sẻ những dự định sắp tới của mình?

Tháng 10 tới bộ phim Hương ga của đạo diễn Cường Ngô sẽ ra rạp. Trong đó, tôi có tham gia một vai diễn khác hoàn toàn với Hiếu ngoài đời và lúc đó thì nhìn Hiếu già cũng phải đến 35 tuổi rồi.

Tết này, tôi cũng sẽ có 1 bộ phim nữa. Đó là bộ phim hài và Hiếu đang làm cho bên hãng phim Chánh Phương. Tôi sẽ vào một vai rất là dễ thương, một vai mà giống như trong Cuộc đua kì thú lúc nào cũng bị người khác la làng với mình và nói chung rất là... dễ chịu. Cái vai này nó gần với cuộc đua nhiều hơn và mong là mọi người sẽ đón chờ những sản phẩm của Hiếu. (cười)

* Xin cảm ơn Hiếu Nguyễn đã dành thời gian trả lời phỏng vấn!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: T.L

>> Cuộc đua kì thú 2014: Hương Giang - Criss Lai dùng 300 triệu chiến thắng làm từ thiện
>> Đội chơi nào sẽ chiến thắng Cuộc đua kì thú 2014?
>> Sơn Ngọc Minh - Huê Mints chia tay Cuộc đua kì thú vì thiếu may mắn
>> Cuộc đua kì thú: Các đội chơi 'nổi gai ốc' với thử thách nhai côn trùng
>> Cuộc đua kì thú: Kim Dung - Long Điền bị loại vì mâu thuẫn nội bộ
>> Cuộc đua kì thú: Kim Thanh - Khải Anh rời cuộc chơi vì chống lệnh ban tổ chức
>> Cuộc đua kì thú: Trang Trần so bì với Trang Khiếu, 'kiện' lên BTC
>> Cuộc đua kì thú 2014: Lan Trinh - Hoàng Nam bị loại do đội bạn 'ém' mật thư
>> Giữa nghi án 'dàn xếp kết quả', thí sinh Cuộc đua kì thú vẫn bình thản 'ăn nhậu
>> Cuộc đua kì thú 2014: Bà xã Nguyễn Văn Chung 'thà gãy tay chứ không buông gậy
>> Cuộc đua kì thú 2014: Minh Long và Sơn Việt ra về sớm vì quên... mật thư
>> Cuộc đua kì thú 2014: Đu dây từ cầu cao 60m xuống canô như phim hành động
>> Quán quân Người giấu mặt 2013 bất ngờ tham gia Cuộc đua kì thú
>> Lộ diện dàn sao Việt tham gia Cuộc đua kì thú 2014
>> Bị loại ở bán kết Cuộc đua kì thú, Tiến Đạt quỳ gối cầu hôn Hari

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.