Hiệu trưởng trường mầm non kết bạn qua facebook với phụ huynh để nghe ý kiến

13/02/2017 10:45 GMT+7

Sau vụ bé gái 2 tuổi, học tại trường mầm non bị cô giáo dùng đũa đánh thâm tím hai chân, lãnh đạo trường này đã viết thư xin lỗi và mong được kết bạn qua facebook với các phụ huynh để lắng nghe ý kiến, phản hồi.

Thông tin từ Trường mầm non Thanh Xuân Nam cho biết, ông Nguyễn Quốc Cương, Chủ tịch HĐQT Trường mầm non Thanh Xuân Nam vừa viết thư xin lỗi UBND thành phố Thanh Hóa, Phòng Giáo dục thành phố Thanh Hóa, gia đình cháu bé bị bạo hành cùng toàn thể phụ huynh có con đang theo học tại trường.
Trong thư, ông Cương thay mặt nhà trường xin nhận trách nhiệm trước UBND thành phố Thanh Hóa, Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố này và các cơ quan hữu quan. “Tôi mong rằng vấn đề của cá nhân cô Linh (đánh học sinh - PV) sẽ không làm ảnh hưởng đến những suy nghĩ tốt đẹp của quý phụ huynh đã dành cho nhà trường… Với lương tâm và trách nhiệm của người làm quản lý giáo dục, tôi xin hứa sẽ cùng với tập thể cán bộ giáo viên nhà trường khắc phục những sai sót và nhất định không để xảy ra trường hợp tương tự nữa”, ông Cương viết.
Đáng chú ý, cuối thư, ông Cương đã cung cấp cả số điện thoại di động và địa chỉ facebook cá nhân với mong muốn được “kết bạn” với tất cả các phụ huynh của nhà trường nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, đồng thời lắng nghe những lời góp ý thẳng thắn, chân thành từ các bậc phụ huynh.
Cháu Phương bị cô giáo đánh thâm hai đùi
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 16 giờ ngày 9.2, trong khi đưa cháu Phạm Thị Thu Phương (27 tháng tuổi, học lớp mầm non 3) đi vệ sinh, cô giáo Ngô Thị Thùy Linh (phụ trách lớp) đã dùng đũa đánh vào hai đùi cháu bé. Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã đưa cháu Phương đến trường yêu cầu được làm rõ.
Tại buổi làm việc với đại diện Công an thành phố Thanh Hóa, Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố và gia đình, cô Linh đã thừa nhận hành vi dùng đũa đánh 7 cái vào hai đùi của cháu Phương. Trước vụ việc trên, ngày 10.2, nhà trường đã đình chỉ công tác với cô giáo Linh, chờ kết luận của Công an thành phố Thanh Hóa để có căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.