Về tổng thể, logo vẫn giữ lại tạo hình hai đường oval lớn - nhỏ vốn lấy cảm hứng từ hạt cà phê và ba yếu tố tạo nên hình dáng của một tách cà phê gồm núi, đồng bằng cùng dòng sông, đại diện cho vùng đất cao nguyên Việt Nam. Cách sắp xếp logo cũng thể hiện triết lý Âm Dương - Ngũ Hành trong văn hóa Á Đông nhằm khẳng định nỗ lực giữ gìn bản sắc Việt nhưng vẫn hướng đến tương lai, hòa mình vào nhịp sống thời đại.
Điểm mới ở lần chuyển mình này còn nằm ở bộ màu sắc thương hiệu (Đỏ, Nâu cà phê, Nâu đất) được chuyển thành một gam màu đỏ duy nhất nằm trên nền trong suốt. Màu đỏ thể hiện tinh thần yêu nước, đam mê di sản cà phê, tinh thần “Tận tâm” phục vụ khách hàng, tạo cảm giác gần gũi, hết mình vì cộng đồng. Nền trong suốt dễ dàng tương thích trên một loạt nền màu khác nhau, tượng trưng cho sự hòa mình vào cộng đồng của Highlands Coffee.
Với thông điệp “Highlands Coffee® là của chúng mình”, mỗi cửa hàng không chỉ bán cà phê đơn thuần mà còn là nơi kết nối cộng đồng thông qua đam mê chung hay tình yêu dành cho cà phê, trà và các món bánh ngon.
Bình luận (0)