Hà Nội 27oC Nhiều mây
  • An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Highlands Coffee làm mới logo và ra mắt thông điệp hướng về cộng đồng

23/11/2022 17:33 GMT+7

Ngày 23.11.2022, Highlands Coffee đã công bố định hướng thương hiệu hướng đến cộng đồng thông qua việc làm mới logo và ra mắt thông điệp “Highlands Coffee® là của chúng mình”.

Về tổng thể, logo vẫn giữ lại tạo hình hai đường oval lớn - nhỏ vốn lấy cảm hứng từ hạt cà phê và ba yếu tố tạo nên hình dáng của một tách cà phê gồm núi, đồng bằng cùng dòng sông, đại diện cho vùng đất cao nguyên Việt Nam. Cách sắp xếp logo cũng thể hiện triết lý Âm Dương - Ngũ Hành trong văn hóa Á Đông nhằm khẳng định nỗ lực giữ gìn bản sắc Việt nhưng vẫn hướng đến tương lai, hòa mình vào nhịp sống thời đại.

Điểm mới ở lần chuyển mình này còn nằm ở bộ màu sắc thương hiệu (Đỏ, Nâu cà phê, Nâu đất) được chuyển thành một gam màu đỏ duy nhất nằm trên nền trong suốt. Màu đỏ thể hiện tinh thần yêu nước, đam mê di sản cà phê, tinh thần “Tận tâm” phục vụ khách hàng, tạo cảm giác gần gũi, hết mình vì cộng đồng. Nền trong suốt dễ dàng tương thích trên một loạt nền màu khác nhau, tượng trưng cho sự hòa mình vào cộng đồng của Highlands Coffee.

Với thông điệp “Highlands Coffee® là của chúng mình”, mỗi cửa hàng không chỉ bán cà phê đơn thuần mà còn là nơi kết nối cộng đồng thông qua đam mê chung hay tình yêu dành cho cà phê, trà và các món bánh ngon.

Top