Tập đoàn Hakuhodo Việt Nam đã chỉ ra những định kiến của xã hội, của thế hệ đi trước gây hiểu lầm về Gen Z như: Gen Z không có tinh thần trách nhiệm trong công việc; Gen Z sống dễ dàng và thoải mái; Gen Z không lắng nghe hướng dẫn hoặc ý kiến của các thế hệ khác vì họ không tin tưởng; Gen Z và điện thoại thông minh không thể tách rời. Sau đó, Hakuhodo Việt Nam đã khẳng định những sự thật tích cực về Gen Z thông qua những nghiên cứu chuyên sâu.
Để tìm kiếm sự thật đằng sau những bí ẩn của Gen Z, Hakuhodo Việt Nam luôn tin rằng không có cách nào tốt hơn là làm việc với chính Gen Z để tìm hiểu về thế hệ của họ. Đối với nghiên cứu này, bên cạnh các loại nghiên cứu tiêu chuẩn có sử dụng các nghiên cứu viên Gen Z, Hakuhodo Việt Nam còn kết hợp chúng với các thử nghiệm xã hội để tìm hiểu sâu hơn về thế hệ độc đáo này. Các cuộc khảo sát được thực hiện với 3 nhóm chính là học sinh trung học, sinh viên đại học và người mới đi làm.
Từ những nghiên cứu cũng như giải pháp mà Hakuhodo Việt Nam đã chỉ ra về Gen Z, diễn đàn trực tuyến HILL 2022 với chủ đề “Gen Z Việt Nam bí mật bật mí”, đã giúp các thế hệ thấu hiểu hơn, xóa bỏ được những hiểu lầm về Gen Z. Điều này là vô cùng quan trọng bởi Gen Z là thế hệ quan trọng của Sei-katsu-sha ở Việt Nam hiện nay.
Bình luận (0)