Hinata: Tạo lợi thế cạnh tranh bền vững nhờ xây dựng văn hóa doanh nghiệp

17/11/2022 13:13 GMT+7

Hinata là một thương hiệu còn khá mới trong ngành bán lẻ. Kể từ khi hình thành c ông ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.

Ba giá trị văn hóa cốt lõi giúp công ty định hình hoạt động dựa trên sứ mệnh của mình:

Khách hàng: luôn cam đoan cung cấp các sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn cao và minh bạch giá cả trong mọi giao dịch.

Bộ máy quản trị: nhà quản trị tại Hinata hoạt động hướng đến mục tiêu mang lại lợi ích tốt nhất cho công ty, bảo vệ hiệu quả các nguồn tài nguyên vốn có của toàn doanh nghiệp. Từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất.

Nhân sự: Tất cả thành viên phải đối xử tôn trọng và tạo điều kiện tốt nhất cho nhau phát triển trên quan hệ “công bằng và chính trực”.

“Một công ty hoạt động nhất quán, có mục tiêu rõ ràng sẽ là một công ty đảm bảo được chất lượng và dịch vụ với khách hàng của họ” - một nhà quản trị tại Hinata tuyên bố.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.