TNO

HLV Miura kể chuyện 5 lần được CSGT 'cho qua' vì là HLV tuyển VN

22/12/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Những chia sẻ mới đây của HLV Miura trên truyền hình Nhật khiến dư luận xôn xao.

(iHay) HLV Miura kể chuyện 5 lần được cảnh sát giao thông 'cho qua' vì là HLV tuyển VN với kênh truyền hình Nhật Bản JSport mới đây.

>> HLV Miura chê V-League 'kinh khủng' trên kênh truyền hình Nhật

 
Miura có những nhận xét thẳng thắn về bóng đá và cuộc sống ở VN - Ảnh: Khả Hòa

Còn về cuộc sống tại VN, HLV Miura tiết lộ: “Vì tôi là HLV đội tuyển nên chế độ đãi ngộ hoàn toàn khác. Khi tôi đi cùng đội tuyển đến sân thi đấu cũng có cảnh sát giao thông dẫn đường".

Ông cho biết, người lái xe của ông vi phạm giao thông 5 lần nhưng chỉ cần nói: “Ông này là HLV tuyển VN”, thì cảnh sát giao thông cũng cho qua.

"Ở VN, xe máy lộn xộn, nên tôi cũng được khuyên là không nên đi lung tung. Đây là đội tuyển quốc gia lần đầu tiên tôi dẫn dắt, nên tôi cũng có quan tâm sâu sắc. Nói đi nói lại thì nơi làm việc hiện tại cũng hỗ trợ tôi nhiều. Tôi nghĩ làm HLV đội tuyển VN đúng là đặc biệt thật!”. ông Miura nói tiếp.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình JSports, HLV Miura còn bày tỏ quan điểm khá thẳng thắn về một số góc cạnh của bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, ông làm dư luận dậy sóng và có thể khiến không ít người cảm thấy "khó chịu" khi không ngại ngùng chê "V-League thật kinh khủng" trên kênh truyền hình quê nhà.

Một quan chức VFF cho hay, VFF tạm thời chưa bình luận về những nhận xét của ông Miura nhưng tại Đại hội cổ đông Công ty cổ phần bóng đá VN vào ngày 27.12, có thể, VFF sẽ đề cập vấn đề này.

iHay.vn

>> Fan hiến kế giúp HLV Miura 'vẽ' đội hình trong mơ dự SEA Games 2015
>> Đừng để HLV Miura ra đi
>> HLV Miura: 'Hi vọng không có xô xát tương tự trên sân Mỹ Đình

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.