H&M chính thức xuất hiện tại Đà Nẵng vào 12 giờ ngày 28.11.2019

28/11/2019 11:51 GMT+7

Vào lúc 12:00 trưa nay, hãng thời trang đến từ Thụy Điển H&M chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố biển Đà Nẵng, đây cũng là cửa hàng H&M thứ 8 tại Việt Nam sau 2 năm.

Cửa hàng H&M đầu tiên tại miền Trung có diện tích khoảng 1.600m2, tọa lạc tại TTTM Vincom Ngô Quyền. 500 khách hàng đầu tiên đến cửa hàng sẽ nhận được 1 phần quà đặc biệt từ H&M bao gồm thẻ mua sắm 100.000 đồng, sổ tay, túi vải H&M, và áo thun “H&M Yêu Đà Nẵng”. Bên cạnh đó, 500 khách hàng tiếp theo cũng sẽ nhận được những bộ quà tặng hấp dẫn.
Bên cạnh sản phẩm cho mùa lễ hội là những sản phẩm mang tính ứng dụng cao dành cho nam, nữ và trẻ em có giá từ 99.000 đồng.
Ông Fredrik Famm, Giám đốc điều hành H&M khu vực Đông Nam Á

Ông Fredrik Famm - Giám đốc điều hành H&M khu vực Đông Nam Á

“H&M muốn trở thành nhãn hiệu quốc dân tại VN trong thời gian tới. Mỗi khi người dân VN nghĩ đến thời trang, họ sẽ nghĩ tới H&M. Riêng với Đà Nẵng - thành phố du lịch nổi tiếng, đây là thị trường tiềm năng cho H&M phát triển, nếu thuận lợi chúng tôi sẽ sớm mở thêm nhiều cửa hàng nữa. Nếu suy nghĩ trong ngắn hạn, chúng tôi nâng giá sản phẩm lên để có thể thu được lợi nhuận nhanh hơn rất nhiều. Tuy nhiên để phát triển bền vững ở VN chúng tôi cho rằng cần giữ giá cả phải chăng, tôi tin đây là chiến lược mang tính bền vững mà chúng tôi có thể dựa vào để phát triển ở thị trường này”, ông Fredrik Famm, Giám đốc điều hành H&M khu vực Đông Nam Á cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.