Hồ Hạnh Nhi đến Việt Nam theo lời mời của bạn thân

17/04/2016 18:19 GMT+7

(iHay) "Nhi đã nhận lời mời của một người bạn rất thân tại Việt Nam và sẽ sang Việt Nam vào ngày 25.4. Hẹn gặp mọi người ở Việt Nam nhé”, ngôi sao TVB chia sẻ.

(iHay) "Nhi đã nhận lời mời của một người bạn rất thân tại Việt Nam và sẽ sang Việt Nam vào ngày 25.4. Hẹn gặp mọi người ở Việt Nam nhé”, ngôi sao TVB chia sẻ.

Hồ Hạnh Nhi chia sẻ thêm rằng sẽ có một buổi gặp gỡ với người hâm mộ Việt
Hồ Hạnh Nhi vừa đăng tải một video ngắn trên trang cá nhân của mình để một lần nữa khẳng định sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 25.4 tới đây.
Trong clip, Hồ Hạnh Nhi vui vẻ nói (tạm dịch): "Xin chào các fan yêu quý của Hồ Hạnh Nhi, hôm nay Nhi rất vui khi chia sẻ với các bạn rằng Nhi đã nhận lời mời của một người bạn rất thân tại Việt Nam và sẽ sang Việt Nam vào ngày 25.4 tới đây. Hẹn gặp mọi người ở Việt Nam nhé. Yêu tất cả các fan Việt Nam".
Thông tin này đã khiến các fan Việt phần nào yên tâm và sẵn sàng cho kế hoạch chào đón nữ diễn viên đình đám xứ cảng thơm.
Hồ Hạnh Nhi rất được khán giả Việt Nam yêu thích qua các phim của TVB
Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, là một diễn viên - ca sĩ nổi tiếng ở Hồng Kông. Cô từng đạt ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1999 do Đài truyền hình TVB tổ chức và cũng từ đó trở thành ngôi sao độc quyền của TVB.
Các vai diễn của Hồ Hạnh Nhi được nhiều khán giả, trong đó có khán giả Việt Nam, đặc biệt yêu thích như: Hương sắc cuộc đời (2001), Bước ngoặt cuộc đời (2002), Quy luật sống còn (2003), Mẹ chồng khó tính (2005), Mẹ chồng nàng dâu (2010), Tòa án lương tâm (2011)...
Cuối năm 2015, Hồ Hạnh Nhi chính thức kết hôn với bạn trai là doanh nhân người Hồng Kông tên Phillip Lee. Hôn lễ thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông với dàn xe Rolls Royce sang trọng và một đám cưới đẹp như mơ diễn ra tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Hồng Kông.
Ngát Ngọc
Ảnh: BTC
>> Hai cựu ngôi sao bóng đá Hà Lan đến Việt Nam
>> Phim ‘Cương thi’ sẽ lên sóng truyền hình Việt cùng giờ đài TVB
>> Diễn viên chính 'London thất thủ' Gerard Butler du hí Việt Nam
>> Nhóm dẫn tour miễn phí ở Sài Gòn gây ấn tượng mạnh với khách nước ngoài


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.