Hồ Hạnh Nhi tái xuất rạng rỡ sau khi sinh con thứ hai

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/07/2019 15:04 GMT+7

Hôm 19.7, trên Instagram, Hồ Hạnh Nhi đăng tải loạt ảnh mới nhất của cô tại một sự kiện ở Hồng Kông. Minh tinh khiến fan bất ngờ với vẻ tươi tắn, rạng rỡ dù vừa trải qua lần 'vượt cạn' thứ hai cách đây chưa lâu.

Xuất hiện lần đầu sau khi sinh em bé thứ hai, nữ diễn viên đình đám một thời của đài TVB được khen ngợi hết lời vì gương mặt tươi tắn, tràn đầy sức sống và thái độ niềm nở, nhiệt tình. Tại sự kiện mới nhất, sao phim Mẹ chồng khó tính đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống cá nhân sau khi làm mẹ của hai nhóc tì. Nữ diễn viên sinh năm 1979 thẳng thắn tiết lộ thân hình của mình vẫn trong tình trạng “quá khổ”, hiện cô vẫn dư tới 10kg so với hồi chưa mang thai.

Cô cũng cho biết con trai thứ hai tên Ryan Lee vừa chào đời hiện rất khỏe mạnh và háu ăn khiến nữ diễn viên cảm thấy bản thân như một cái máy sản xuất sữa. “Tôi phải hút sữa cho con uống liên tục. Nhưng may mắn là việc cho con bú cũng giúp mẹ giảm cân. Ryan cũng khá nóng tính, nhất là khi đói, bé sẽ gào khóc ầm ĩ cả nhà. Dẫu vậy, Ryan chào đời khá suôn sẻ, quá trình chuyển dạ cũng diễn ra nhanh chóng”, Hồ Hạnh Nhi tiết lộ về con trai thứ hai.

Bà mẹ hai con được khen mặn mà hơn khi sinh con thứ hai

ẢNH: INSTAGRAM NV

Người đẹp phim Tòa án lương tâm cho biết sau khi hết một tháng tĩnh dưỡng, cô sẽ tiếp tục quay lại với công việc. Tuy nhiên, thay vì nhận những dự án lớn, mất nhiều thời gian, cô chỉ tham gia đóng những quảng cáo ngắn. Hiện bà mẹ hai con cũng chưa có ý định tham gia bất kỳ bộ phim nào. Tháng tới, Hồ Hạnh Nhi sẽ tham gia một sự kiện sân khấu tại Mỹ. Khi được hỏi liệu cô và ông xã có dự định sinh thêm em bé thứ ba hay không, ngôi sao 40 tuổi cho biết vợ chồng mình vẫn mong muốn có nhiều con. “Tuy vậy, chúng tôi cần phải xem liệu cả hai có thể chăm sóc nổi cho hai em bé đầu không đã”, sao phim Bao la vùng trời nói thêm.

Nữ diễn viên cho biết sau một tháng "nằm ổ", cô rất hào hứng quay lại với công việc và sẽ nhận quay những quảng cáo ngắn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hồ Hạnh Nhi là một trong những gương mặt quen thuộc của đài TVB. Đoạt ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Hồng Kông 1999, người đẹp bắt đầu gia nhập nhà đài nổi tiếng xứ Cảng thơm và dần trở thành một trong những cái tên được yêu thích trên màn ảnh. Sau 20 năm gắn bó với nghiệp diễn, minh tinh 40 tuổi đã “bỏ túi” hàng loạt tác phẩm ăn khách như: Hương sắc cuộc đời, Thực thi pháp luật, Mạnh Lệ Quân, Bước ngoặt cuộc đời, Bao la vùng trời, Mẹ chồng khó tính, Tòa án lương tâm… Năm 2015, nghệ sĩ rời TVB và đầu quan cho đơn vị khác.

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi bên con trai đầu lòng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Hồ Hạnh Nhi từng được biết đến với mối tình dang dở cùng “soái ca” TVB Huỳnh Tông Trạch. Năm 2015, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Phillip Lee. Cả hai đón con trai đầu lòng vào tháng 10.2017. Hồi tháng 1.2019, minh tinh họ Hồ bất ngờ chia sẻ đang mang thai lần hai ở tuổi 40. Theo truyền thông Hồng Kông, cô đã sinh con từ giữa tháng 6.2019 song phải đến ngày 6.7 vừa qua, nữ diễn viên mới thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.