Hồ Ngọc Hà diện áo khoác 300 triệu ăn tối cùng 'Hoa hậu Hoàn vũ 2012'

27/02/2019 13:43 GMT+7

Hồ Ngọc Hà cùng người bạn thân là nhà thiết kế Lý Quí Khánh sang Pháp tham dự show thời trang của Yves Saint Laurent (YSL). Cả hai diện set đồ giá vài trăm triệu đồng.

Tối 26.2, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh có mặt tại buổi ra mắt bộ sưu tập mới của Saint Laurent, thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris. Cả hai chia sẻ họ chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục ngay khi nhận lời mời. Hồ Ngọc Hà đã mua áo khoác lông trắng trị giá 300 triệu đồng tại Pháp, kèm váy, túi xách dáng trái tim, giày cao gót... đều của hãng. Bộ vest tông đen Lý Quí Khánh diện trong show diễn cũng thuộc dòng mới của nhà mốt Pháp. 
Hồ Ngọc Hà diện áo khoác lông 300 triệu đồng đi dự show diễn Ảnh: NVCC
Trang phục Lý Quí Khánh diện trong show cũng của nhà mốt Saint Laurent Ảnh: NVCC
Lý Quí Khánh cho biết anh rất thích ý tưởng tổ chức show ở nơi gần chân tháp Eiffel vì nó kết nối với câu chuyện của Saint Laurent, thương hiệu có lịch sử lâu đời của quốc gia này.
"Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello chọn tông đen làm màu chủ đạo cho đường băng. Tôi rất ấn tượng khi dọc sàn diễn là hàng trăm dây đèn đơn sắc cùng những tấm gương to bản. Ánh sáng trắng nhẹ cố định vào đường di chuyển người mẫu nhằm giúp trang phục trở thành chủ thể chính. Show diễn mang lại cho tôi nhiều cảm hứng để làm thời trang cao cấp phục vụ khán giả trong nước", Lý Quí Khánh nói.
Là một trong những sự kiện trình làng quan trọng trong năm của YSL, show diễn quy tụ nhiều ngôi sao quốc tế. Hai nghệ sĩ Việt có dịp gặp gỡ Ezra Miller (diễn viên phim Justice League, Fantastic Beasts...), Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo... Sau show, Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh đã đi ăn tối cùng hoa hậu người Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.