Hồ Ngọc Hà gây sốt với hình ảnh cô gái du mục trong MV mới

21/11/2015 15:48 GMT+7

Ngay sau khi gây ấn tượng với bài hát Destiny trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hồ Ngọc Hà đã thực hiện MV cho ca khúc này. Trong MV, nữ ca sĩ hóa thân thành cô gái du mục nóng bỏng trên sa mạc.

Ngay sau khi gây ấn tượng với bài hát Destiny trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hồ Ngọc Hà đã thực hiện MV cho ca khúc này. Trong MV, nữ ca sĩ hóa thân thành cô gái du mục nóng bỏng trên sa mạc.

Hồ Ngọc Hà ra MV thay lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ bài hát Destiny - Ảnh: NVCCHồ Ngọc Hà ra MV thay lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ bài hát Destiny - Ảnh: NVCC
Tuy chỉ thể hiện một nửa bài hát tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng với giai điệu bắt tai, Destiny đã nhanh chóng được khán giả “truy lùng” qua mạng.
Destiny là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, được hòa âm bởi Dương Khắc Linh và Hoàng Toulever. Nói về hạnh phúc trong tình yêu, ca khúc này mang giai điệu sôi động với chất nhạc lạ lẫm, pha trộn giữa màu sắc Trung Đông và âm nhạc hiện đại, được cho là phù hợp với xu hướng âm nhạc quốc tế.
Để phù hợp với chất nhạc đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà đã lên ý tưởng thực hiện MV với một hình ảnh lạ mắt trong hình tượng cô gái du mục đậm chất digan và chút bụi bặm của miền viễn Tây.
Trong MV lần này, Hà Hồ sẽ hóa thân thành cô gái du mục nóng bỏng - Ảnh: NVCC
Nữ ca sĩ cùng ê kíp của mình đã chọn Phan Thiết làm địa điểm quay lý tưởng với nhiều bối cảnh đẹp của hoang mạc, biển và cát…
Trước đó, cũng với ý tưởng về cô gái du mục, Bích Phương đã cho ra mắt MV Rằng em mãi ở bên với hình tượng cô gái du mục bên đàn cừu. Để có sự khác biệt, Hà Hồ chọn hình ảnh cô gái du mục với phong cách của cô gái digan nóng bỏng, điều này càng làm fan phấn khích chờ đợi sự bất ngờ từ thần tượng.
Theo tiết lộ từ phía Hồ Ngọc Hà, ngày 26.11, nữ ca sĩ sẽ chính thức giới thiệu MV Destiny đến khán giả nhân dịp sinh nhật mình. Trước đó, vào ngày 22.11 tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp sẽ tổ chức buổi offline theo thông lệ hàng năm cùng fan club.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.